Chương 34

85 3 0
                                    

Cự tuyệt Happy hảo ý cùng đi, Lâm Thanh Uyển một mình một người đi vào Killian lưu lại địa chỉ nơi cao lớn kiến trúc, bê tông cốt thép cùng đại khối pha lê tổ hợp thoạt nhìn cùng New York trong thành mặt khác thương nghiệp cao ốc không có bất luận cái gì khác nhau, nhưng nàng phủ một bước vào đại lâu liền đã nhận ra —— nơi này, nơi chốn đều là pháp trận, hoàn hoàn tương khấu xuống dưới, chỉ cần sau lưng người một ý niệm, liền sẽ trở thành giảo cốt diệt hồn sát trận.

Nhưng Lâm Thanh Uyển không có xoay người ý niệm.

Mặc dù nàng hiện giờ cũng không tính toán trở về cái kia quen thuộc thế giới, càng đối bảo trì chính mình ở chỗ này độc nhất phân lực lượng không chút nào để ý, nhưng luôn có người ở sau lưng nhớ thương thọc nàng lãnh dao nhỏ, phá hư nàng được đến không dễ hạnh phúc yên lặng, kia cũng chẳng trách nàng hồi lấy lôi đình.

"Nếu hao tổn tâm huyết để cho ta tới, liền không cần dấu đầu lộ đuôi, có thủ đoạn gì, cứ việc dùng ra đến đây đi."

"Bạch bạch bạch ——" đỉnh đầu truyền đến nhẹ nhàng vỗ tay thanh, theo sau là một tiếng cười khẽ, "Nhiều năm không thấy, sư muội vẫn là như thế ngay thẳng, sư huynh tự than thở không bằng."

Lâm Thanh Uyển ngẩng đầu, nhìn thấy kia trương quen thuộc dối trá gương mặt, trong lòng ngoài ý muốn, rồi lại có chút quả nhiên như thế cảm giác. Nàng cái này sư huynh, luôn luôn là quỷ kế đa đoan, cố tình cơ duyên không ít, mỗi khi lâm vào hiểm cảnh rồi lại nhiều lần thoát chết, này sinh mệnh lực chi cường, chỉ sợ con gián đều phải nói một tiếng hổ thẹn.

Không để ý tới hắn kia phiên minh bao thật biếm nói, Lâm Thanh Uyển cười lạnh một tiếng, "So ra kém sư huynh hảo thủ đoạn, như vậy hung hiểm trận pháp đều có thể làm ngươi trốn thoát, còn mời chào một đám đầu óc nước vào ' người tài ba ', quả nhiên cách ngôn nói rất đúng, vật họp theo loài."

Một thân lụa bố trường bào Lý Hoành Hiên phảng phất không nghe thấy nàng quải cong nhi mắng chính mình giống nhau, lo chính mình sửa sang lại cổ tay áo, trong mắt lại bính ra lãnh mang: "Nếu như thế, kia sư huynh cũng không cần cùng sư muội khách khí, hôm nay ngươi nếu là không đem Phá Giới Bàn cùng Phong Thiên Liên giao ra đây, sợ là đi không ra này đống đại lâu."

"Nga? Sư huynh như vậy khẳng định nói, không ngại thử xem xem, cuối cùng đến tột cùng hươu chết về tay ai." Không hề cùng hắn vô nghĩa, Lâm Thanh Uyển giơ tay lên, thanh quang ứng / triệu mà ra, nàng thuận thế huy động thân kiếm, một đạo sắc bén kiếm quang liền xông thẳng hắn mặt mà đi.

Lý Hoành Hiên nhanh nhẹn né tránh công kích, trên mặt chút nào không thấy hoảng loạn, chỉ thấy hắn nhanh chóng kết cái dấu tay, ẩn với chỗ tối trận pháp liền hoàn toàn hiển lộ ra tới, đạo đạo u lam ánh sáng tạo thành tràn ngập lưỡi dao sắc bén lồng giam, đem nàng vây với trong đó, bốn phía Tụ Linh Trận lại không ngừng từ mắt trận linh thạch cùng thiên địa chi gian hấp thụ linh khí, duy trì lồng giam trung lưỡi dao sắc bén không ngừng sinh ra. Trong trận người bất tử, trong lồng nhận không dứt.

Lâm Thanh Uyển huy kiếm chặn lại thứ hướng yếu hại chỗ trí mạng lam quang, rồi lại tại hạ một khắc nghênh đón càng nhiều u lam quang nhận. Theo quang nhận dần dần tăng nhiều, nàng kiếm cũng múa may đến càng thêm nhanh chóng, cơ hồ đạt tới mắt thường vô pháp thấy rõ nông nỗi. Lý Hoành Hiên thấy thế, từ trong lòng móc ra một cái nho nhỏ bạch bụng bình sứ, đối với chính giữa đại sảnh trận pháp mở ra cái nắp.

[ Tổng Chủ Iron Man ] Bảo Hộ StarkWhere stories live. Discover now