Chương 58

82 5 0
                                    

Mặc kệ phía sau màn làm chủ mục đích có phải hay không thả ra Đông Binh phát động chiến loạn, làm lấy bảo hộ thế giới vì mục tiêu Avengers cũng quyết không thể mặc kệ loại này thật lớn tiềm tàng tai hoạ ngầm bảo tồn.

Bởi vậy, ở biết chuyện này cùng ngày, Steve liền mang lên Tony, Bucky cùng Pietro, cùng đi trước Hydra ở Siberia cái kia vứt đi căn cứ.

Lâm Thanh Uyển biết sau, lập tức tỏ vẻ muốn cùng bọn họ đồng hành, cho dù Tony nghiêm túc phản đối, cũng không có thể thay đổi nàng chủ ý.

Nàng nói không rõ là loại cái gì cảm giác, nhưng vận mệnh chú định phảng phất có cái gì ở triệu hoán cũng thúc giục chính mình, cần thiết đi tới đó. Loại này thần bí cảm ứng đối với tu sĩ tới nói cũng không xa lạ, cơ hồ mỗi cái tu sĩ ở tu hành trên đường đều sẽ gặp được vài lần, mà mỗi một lần thuận theo mà đi, đều sẽ cho bọn hắn tu hành kiếp sống mang đến nhất định cơ duyên. Cho nên, Lâm Thanh Uyển cũng không tính toán cự tuyệt "Nó" kêu gọi.

Không lay chuyển được thê tử cũng ngăn cản không được nàng Tony cuối cùng chỉ có thể đồng ý nàng cùng bọn họ cùng đi Siberia. Rốt cuộc cho dù hắn không đáp ứng Lâm Thanh Uyển đồng hành, nàng cũng có thể chính mình đi theo chiến cơ bay qua đi, cùng với làm nàng chính mình trộm hành động, còn không bằng đem nàng đặt ở chính mình mí mắt phía dưới, phương tiện chiếu cố.

Vì thế liền có như vậy phong cách thanh kỳ một màn —— uy vũ khốc huyễn huyền sắc chiến cơ thượng, một đám ăn mặc chiến y cùng đồ tác chiến cường tráng nam nhân trung gian, đột nhiên xuất hiện một cái ăn mặc lụa bố váy dài, bụng nhỏ hơi hơi nhô lên...... Thai phụ.

Loại này tổ hợp thật là —— quá kỳ diệu.

Pietro nhịn không được trộm ngắm nàng rất nhiều lần.

Không yên tâm mà ngồi ở Lâm Thanh Uyển bên người coi chừng nàng, nhưng là mặt vẫn như cũ thực xú Tony bị hắn một chút một chút lại một chút đôi mắt nhỏ phiền đến không được, tùy tay sao khởi trong tầm tay tua vít ném qua đi: "Tiểu tử, tưởng chính mình chạy đến Siberia đi sao?"

"Nga không không, ta không có ý khác, chính là có cái vấn đề muốn hỏi một chút." Không hổ là danh hiệu vì "Mau bạc" người, Pietro mắt cũng chưa chớp, liền tiếp được cái kia hướng về phía chính mình tuấn đĩnh mũi lại đây "Hung khí". Ở phát hiện Lâm Thanh Uyển đối hắn nhìn lén cũng không có biểu hiện ra phản cảm sau, hắn lập tức làm lơ Tony xú xú sắc mặt, yên tâm lớn mật đặt câu hỏi: "Lâm, trên người của ngươi xuyên chính là Stark tân nghiên cứu phát minh nào đó sinh vật trí năng quần áo sao? Ách, ta ý tứ là, xét thấy chúng ta muốn đi chính là Siberia, ngươi quần áo thoạt nhìn thật sự có điểm đơn bạc."

"Cái này sao?" Nàng vỗ vỗ nhà mình tiên sinh tay, trấn an hạ hắn không thế nào tốt cảm xúc, lúc này mới chỉ vào chính mình thoạt nhìn cùng thời đại này phong cách không quá giống nhau váy dài hỏi.

Thấy Pietro gật đầu, nàng nhẹ nhàng mà cười một cái, xem trên mặt hắn lộ ra nghi hoặc biểu tình, ngay sau đó giải thích nói: "Cái này kỳ thật không tính là quần áo đi...... Có thể giữ ấm, nhưng ta càng có rất nhiều dùng nó làm một loại, ân...... Cơ sở phòng hộ thi thố. Bằng không, Stark tiên sinh cũng sẽ không đáp ứng làm ta cùng nhau hành động."

[ Tổng Chủ Iron Man ] Bảo Hộ StarkWhere stories live. Discover now