Ngày đó Lâm Thanh Uyển cũng không có mang Tony cùng nhau trở về, mà là mang theo Yinsen trước dùng súc mà phù trở về Malibu bãi biển biệt thự.
"Thanh, nghe ta nói," Tony đè lại nàng chuẩn bị thúc giục lá bùa tay, "Ta cùng ba mẹ vẫn luôn đều biết ngươi có một ít không giống bình thường năng lực, nhưng chúng ta không đi tìm tòi nghiên cứu, bởi vì chúng ta không tính toán lợi dụng. Nhưng những người khác không giống nhau, những cái đó dã tâm gia sẽ không bỏ qua tốt như vậy một viên quân cờ. Nếu bị bắt cóc ta đột nhiên hảo hảo từ trong nhà đi ra, bọn họ nhất định sẽ đi điều tra ta là như thế nào trở về, đến lúc đó tra được ngươi trên đầu, sẽ đối với ngươi phi thường bất lợi."
"Cho nên, ngươi trước mang Yinsen trở về, yên tâm, ta sẽ không có nguy hiểm. Này bộ khôi giáp có phi hành trang bị, mặc kệ rớt xuống đến nơi nào, ta tin tưởng Rhodey khẳng định có thể tìm được ta."
Lâm Thanh Uyển không lay chuyển được hắn, đành phải đưa cho hắn một cái định vị phát xạ khí, làm Rhodey có thể tỏa định hắn vị trí.
Trước khi đi thời điểm, nàng còn thuận tiện giúp Tony giải quyết cửa động kia nhất bang thủ vệ người. Tuy rằng có thương có pháo, chung quy vẫn là phàm nhân huyết nhục chi thân, lưỡng đạo kiếm khí qua đi, một cái người sống cũng chưa lưu lại.
Chưa từng xem qua nàng này một mặt Tony cảm giác chính mình đã chịu kinh hách.
' Ta về sau nhất định phải nhớ rõ không chọc nàng sinh khí. ' hắn cầu sinh dục rất mạnh mà tại nội tâm báo cho chính mình.
"Bảo vệ tốt chính mình, ta sẽ nói cho Rhodey lưu ý ngươi tín hiệu sóng ngắn." Lâm Thanh Uyển không biết Tony lung tung rối loạn nội tâm hoạt động, nàng lại dặn dò một lần, mới không lắm yên tâm giá Yinsen súc địa thành thốn đi trở về.
Trở lại biệt thự, Lâm Thanh Uyển trước tiên đem nhìn qua sắp chết thấu Yinsen khiêng tới rồi nhà ấm trồng hoa.
Ngàn vạn đừng tưởng rằng nàng ở ngược đãi bệnh hoạn.
Nhà ấm trồng hoa không ngừng có bình thường hoa cỏ, còn có nàng hoa mấy năm mới ở chỗ này đào tạo thành công linh thực. Linh thực sinh trưởng giống như tu sĩ minh tưởng, cùng thiên địa câu thông đồng thời phụng dưỡng ngược lại thiên địa lấy linh khí, hơn nữa ôn hòa cỏ cây chi lực thêm vào, ở chỗ này nàng mới có thể càng thoải mái mà vì hắn trị liệu.
Đem Yinsen an trí đến quấn quanh bện thành tịch thiên thu đằng thượng, chính mình cũng ngồi xếp bằng ngồi xuống, Lâm Thanh Uyển mười ngón ở trước ngực giao triền, ngón trỏ hướng về phía trước, kết ra một cái phức tạp ấn ký. Lúc này, chỉ thấy nhà ấm trồng hoa cành lá hơi hơi lay động, không gió tự động; vài luồng mắt thường nhìn không thấy cỏ cây linh khí bắt đầu hướng nàng đầu ngón tay hội tụ, ngưng kết thành một cái thúy lục sắc tiểu giọt nước.
Nàng một khắc cũng không dám đình, vội vàng đem kia giọt nước tiểu tâm mà đưa vào Yinsen ấn đường.
Đợi cho giọt nước hoàn toàn dung nhập, có tế gầy màu xanh lục quang mang bắt đầu ở hắn toàn thân du tẩu, Lâm Thanh Uyển mới lại lấy ra một cái toàn thân tinh tế thấu bạch bình sứ, từ bên trong đảo ra một viên màu nâu tiểu thuốc viên, nhét vào Yinsen trong miệng.
YOU ARE READING
[ Tổng Chủ Iron Man ] Bảo Hộ Stark
Fiksi PenggemarMột hồi bao vây tiễu trừ, làm nguyên bản ở vào tu chân / thế giới kiếm tu Lâm Thanh Uyển đi tới cái kia vĩnh viễn gà bay chó sủa New York thị. Ở nơi đó, 800 tuổi không sào thiếu nữ (? ) thu hoạch nhân sinh đệ nhất phân tình yêu, sau đó nàng phát hiệ...