JASMINE POV
Nandito ako sa bar ngayon. Nagyaya kase ang kaibigan kong si Dhiena. Akala ko nandito na ang baliw, wala pa pala napakasinungaling talaga.
Maya maya lang ay may biglang nagbigay sakin ng hard drink. Tinignan ko naman ang nagbigay nito at nakita kong isa ito sa mga kaibigan ni jiro si tristan.
"Salamat." sabi ko. Sa totoo lang may secret relationship kaming dalawa. Ginawa lang naming uto uto si jiro para makuha namin ang kayamanan niya at kapag nagtagumpay ako. Magpapakasal na kami ni tristan. At unti unti na namin nakiha di niya lang nalaman na may malaking nakuha na ako sa companya niya.
"Miss me babe." tristan. Umupo ito sa katabing upuan ng inuupuan ko.
"Ofcourse i miss u so much." nakangite at maoang akit kong sabi sakanya.
"So whats your doing here?" tanong niya.
"Well sabi lang naman ng gaga kong kaibigan na mag inuman kami dito pero di man lang dumating." inis na sabi ko sakanya. Napatawa naman siya dahil sa sinabi ko. Kaya napapout nalang ako.
"Stop pouting babe or else-------
Di ko na siya hinayaang patapusin pa at pinutol ko na ang sasabihin niya.
"Oo na hindi na." sabi ko.
"Ikaw anong ginagawa mo dito?" tanong ko sakanya.
"Alam mo bang palagi kitang pinapasundan minsan ako sumusunod sayo. Baka ano pa ang posibleng mangyari. Dapat dika magpahalata." tristan.
"Oo naman. Nag iingat ako ng mabuti. Kahit nandidire ako minsan pumapayag akong makipagsex sakanya pero syempre may ginagamit siya para di ako mabuntis." sabi ko.
"Damn!! Bakit ka pumayag?" galit na tanong niya sakin.
"Babe naman alam mo naman diba na ginagawa ko ito para sa atin. Kapag di ko sinunod ang gusto niya baka makahalata siya." sabi ko at niyakap siya para di magtampo.
"Fine. Basta mangako ka na ako lang ang siyang pwedeng putukan ang loob mo." tristan. Tumango naman ako bilang sagot ko sakanya.
DHIENA POV
Hayyy nako naman nag aya pa naman ako sakanya na magbabar kami tapos ito ang nangyari. Nagkaemergency samin sa kompanya namin kaya di na ako nakapagpaalam sakanya. Pagdating ko sa company ay agad na akong nagtungo sa office ko. Nakita ko naman ang sekretarya ko na nakaabnmang sakin.
"What happened?" tanong ko sa sekretarya ko.
"Ma'am ano kase binabawe na ni Mr. Villacorte ang 50% sa companya niyo." sec.
Napaupo nalang ako sa swivel chair ko dahil sa narinig ko.
"But why?' nagtataka kong tanong sakanya.
"Di ko nga din po alam ma'am ehh." sabi niya.
"Pero ma'am sabi niya bukas magkita daw kayo sa famous restaurant niya at exactly 10:00." sec. Sabi niya ulit.
Tumango nalang ako sa sinabi niya.
Di ito pwede ayokong bumagsak ang company ko. Malaki pa ang nagawa. Shit! Anong gagawin ko. Ang kompanyang ito ipinamana sakin ni mommy bago siya namatay. Nakita ko ang sakrepisyong ginawa niya para lang mapalago ang kompanya na ito."Mom help me please." bulong ko sa kawalan tsaka kinuha ang litrato ni mommy na nasa table ko lang tsaka niyakap ito.
TRISTAN POV
Hinalikan ko siya ng mapusok at sayang naramdaman ko ng tumugon siya sa halik ko ng walang pagalinlangan. Habang naghahalikan kami ay kung saan saan na dumadapo ang kamay ko."Hmm." tanging ungol niya sa gitna ng paghahalikan namin. Buti at nakakuha na kaagad kami ng private room.
Mga galaw namin na oarang nagmamadali hanggang sa namalayan nalang namin na wala na kaming saplot sa katawan.
"Beautiful." usal ko ng makita ko ang kabuuan ng katawan niya.
"Ready babe?" malagkit kong tanong sakanya. Tumango naman siya kaya dahan dahan kong pinasok ang maugat kong talong.
"Owhh babe." jasmine.
"Make it fast babe." jasmine. Sinunod ko naman ang sinabi niya.
"Ugh ugh ugh babe." jasmine.
"Damn! Babe ang sarap mo." sabi ko.
"I'm cumming." sabay naming sabi ni jasmine . Mas binilisan ko pa ang pagbayo sakanya hanggang sa nilabasan na kaming dalawa.
"I love you. You are kine. Mine alone." sabi ko.
JIRO POV
Kanina ko pa tinatawagan ang phone ni jasmine pero di siya sumasagot. Kanina pa ako nag aalala sakanya baka may nangyaring masama na sakanya. Para mabawasan ang kaba ko naisipan kong uminom muna ng beer. Habang umiinom ako naalala kong kinulong ko pala si maxine. Ano na kayang nagyari sa babaeng yun? Buhay pa kaya yun?Dahil sa nacurious na ako kung buhay pa ba siya o hindi na ay napagpasyahan kong puntahan siya sa lumang bodega dito.
Pagdating ko dun ay nadatnan ko nalang na bukas na ang pintuan nito. Napakuyom ako ng kamao dahil sa nakita ko. Nilapitan ko ang guard na inutusan kong magbantay dito."Sir may kailangan po ba kayo?" tanong nito sakin.
"Were.is.maxine?" diin kong tanong dito.
"A-ahh e-ehh s-sir a-ano-----
Di ko na siya pinatapos pang magsalita ng pinutol ko na ito.
"Diritso." sabi ko.
"Kinuha po siya ni Sir. Alvin." sabi nito kaya nag igting ang panga ko sa narinig.
Umalis na ako sa bodegang yun. Alam kong may gusto ang kapatid kong yun sa babaeng higad na yun. Ang pangit ng standard niya sa babae ha! Kapag nahuli ulit kuta. Kapag nakita ulit kita himanda ka saking babae ka. Bubugbugin na kita hanggang sa di ka na makaalala at di na makalakad pa.
Done....
YOU ARE READING
My Heartless Husband
ActionJirokiel Odstone - husband of maxine. Maxine Clira Winslett - wife of jiro. Jasmine Dion - The Mistress. Only love of jiro. THEIR FRIENDS: Maxine's Friends - Yumi Alvarez. 21 years old. - Alvin Odstone - 23 years old. Lil bro of jiro. Jiro' Friends ...