Chapter 16

599 10 0
                                    

JIRO POV

Kasalukuyan akong nandito ngayon sa loob ng mall para bumili ng mamahaling damit para kay jasmine birthday na niya kasi bukas kaya balak ko sana siyang bilhan. Mahilig kasi siya sa mga dresses kaya ito ang naisip kong regalo para sa kanya.

Habang nag libot libot ay may nakita akong magandang dress kulay peach siya sigurado akong bagay ito sakanya. Para hindi ako maunahan sa iba ay agad na akong lumapit dito sa tingin ko kase ito nlng yung natira kaya dali dali ko itong kinuha tsaka tinignan tama nga ako sobrang ganda bagay na bagay ito sa kanya.

Tinignan ko ang presyo kaya ko palang bilhin ito mura lang ehh gusto niyo malaman ang presyo ito ohhh it's 15,000 tsskkk mura lang. Agad ko naman itong binayaran at agad na ding lumabas sa mall na yun.

Nang makasakay na ako sa kotse ko ay nagmaneho na kaagad ako papuntang flower shop plano kong bilhan siya ng bulaklak gusto ko siyang puntahan sa mansion nila. Pagkatapos kong bumili ay agad akong nagtungo papunta sa kanila.

Nang makarating ay agad na akong bumaba at pinindot ang door bell ng kanilang labas.

JASMINE POV

Maaga akong nagising dahil mag biglang nambubulabog kainis. Gusto ko pang matulog tangina lang. Sino ba itong putanginang tao. Dali dali akong lumabas ng kwarto ko at tinungo ang gate at doon nakita ko tristan. Ang kaninang inis sa mukha ko ay nabura dahil sa nakita ko ang taong mahal ko.

" oh kanina lang inis na inis ang mukha mo pero ngayong nawala na haha." tristan.

" tss akala ko kasi kung sinong halimaw ang nambubulabog ikaw lang pala." sabi ko.

"hindi mo ba ako papapasukin." nakangusong sabi niya.

" aheheh sorry. Sige pasok ka." nakangite kong sabi sakanya.

Nang makapasok na kami sa bahay ay agad ko naman sinara ang pinto.

" maupo ka muna jan. Maliligo pa kasi ako." sabi ko sakanya.

" sige." tugon naman niya. Kaya umakyat na ako sa itaas. Agad naman akong nagtungo sa banyo ko at naligo. Hindi pa ako nangangalahati sa pagsabon sa katawan ko ng may naramdaman akong humaplos. Gulat akong napatingin sa likod ko.

Nahampas ko siya sa balikat dahil sa gulat pero ang mokong tumawa lang.

" ginulat mo ako." sabi ko sakanya.

" let me." sabi niya kaya kaagad niyang kinuha ang sabon at siya na ang nagsabon sakin. Bawat haplos niya ay may kakaiba.

" ohhh." ungol ko.

Hinalikan niya ako sa labi papuntang leeg hanggang sa umabot sa dibdib ko. Ungol lang ako ng ungol dahil sa sarap na binibigay nito. Nagulat ako ng bigla niya akong pinatuwad. Agad niyang pinasok sa butas ko ang kahabaan niya. Binayo niya ako ng malakas at mabilis kaya muntikan na akong masubsob.

" Ahhh ahhh ahh owhhh." ungol ko.

Puro ungol lang ang maririnig mo dito sa loob ng banyo ko. Hanggang sa ni labasan kami pareho pinutok niya lahat sa loob ko. Wala siyang sinayang na kahit na kunti lang.

Pagkatapos kong maligo ay agad na kaming nagbihis. Nagulat ulit ako ng may biglang kumatok sa pinto. Nangunot bigla ang noo ko dahil wala naman akong inaasahan na ibang bisita. Biglang lumaki ang mata ko dahil bigla kong naalala na sigurado akong si jiro ang nandito.

" magtago ka tristan." agarang sabi ko sakanya kaya bigla siyang pumasok sa banyo ulit.

Agad ko namang binuksan ang pinto at bumungad sakin ang nakangiteng mukha ni jiro pilit naman akong ngumite.

" flowers for you." agad na sabi ni jiro sakin. Tinanggap ko naman ito. At bigla nalang siyang pumasok sa kwarto ko.

" ahmm tika lang b-babe." sabi ko.

" why?" takang tanong niya.

" kaninong boxer yan?" turo niya sa boxer na na sa sahig. Bigla akong kinabahan dahil dito.

" a-ahmm balak ko sanang ibigay yan sayo kaso sinuot ko kanina kasi ang ganda ng kulay hehe." kamot ulong sabi ko. Tangina gumana ka.

" ahh okay." Pagkatapos non ay bigla siyang humiga sa kama. Nakahinga naman ako ng maluwag dahil naniwala siya.

Puta paano ko palalabasin si tristan nito. Hindi ko pa nakuha ang isang kompanya niya kaya hindi pa kailangan na malaman niya na pinagtaksilan ko siya mas mahal ko na ngayon si tristan kesa sa kanya.



Done♥♡❤

My Heartless HusbandWhere stories live. Discover now