Alam ko po ang pakiramdam ng isang readers sa tuwing nabibitin po kayo. We have limited space na pwede isulat ang buong kwento kung kayat putol ito at ginawang to be continue sa kadahilang mahirap ilathala ang buong kwento sa kung saan limitado lang ang word count ng bawat chapter. Konting pasensya lang po at nangangako po ako sa loob ng kada linggo ay may apat o limang chapter kayomg mababasa sa aking account na may tatlomg ON GOING na kwento.
Si Benjo at ang mga Borders
Pamilia Del Tierro at
Ang Sireno at ang Mangingistda.Nais ko pong ipaalam na ang mga kwentong ito ay sarili kung likha at di ito kinuha sa kung saan at phnangako ko po na tatapusin ko po ang mga kwentong ito.
May mga kwento pa ako na nasa bucket list pero di ko pa po pwede isalang dahil mahihirapan po ako makabuo ng apat o tatlong chapteqg kada linggo sa tatlo ko pong kwento.
Kaya nais ko po humingi ng pasensya sa mga typo at kung nabibitin man kayo.
wag po kayo mag alala at mararathng din natin ang climax ng kwento at konting pasensya lang po.Maaaring ang chapers na iuupload ay paisa isa o kung may pagkakataon ay dalawa kada araw o pwde rin minsanang bagsak.
Para po updated po tayo lagi sa On going na kwento at sa ibang announcement. Feel free to add me or add the stories on your reading list.
Nais ko po magpasalamat sa mga nagvote sa bawat chapter at malaking bagay po ito sakin at naiinspire po ako magsulat ng mga chapters na hinihintay ma upload at saka salamat din po sa mga nagcomment atleast nalalaman ko po ang inyong saloobin.
Pasensya na rin po if di agad po ako makapag update dahil may mga prioritiestdin ako gaya nyo po pero may nakalaan naman po na oras ko sa pagsusulat.
Muli po akong nagpapasalamat sa inyong pagsubaybay...
Magandang araw sa lahat at keep safe
~KHENTHOT~
BINABASA MO ANG
SHENO - Ang Sireno (Completed) BxB
FantasyAng pag-ibig ay pinakakaloobang ng maraming kahulugan. Wala itong saktong kahulugan kung saan ang mga tao ay pilit pa ring hinahanap ang kahulugan. May mga taong akala nila ay totoong pag-ibig na ang kanilang naramdaman pag nakita na nila ang taong...