Kể từ sau lần chạm mặt với Na Jaemin, Huang Renjun không còn gặp lại anh ta nữa. Bản thân cậu cũng không muốn gặp tên Alpha chơi bời đó. Người như Na Jaemin vẫn nên là tránh càng xa càng tốt, dây dưa vào thì chỉ tổ thêm rắc rối.
Thế nhưng người tính lại không bằng trời tính, Huang Renjun không thể tránh khỏi Na Jaemin.
Huang Renjun vốn là một omega trời sinh xinh xắn đáng yêu. Với vẻ đẹp dịu dàng, dáng người mảnh khảnh, đôi chân dài thon gọn, cậu đã khiến biết bao nhiêu cô gái phải cảm thán mà ghen tị. Do đó, sau khi nhập học không bao lâu, cậu lạc bộ nhiếp ảnh đã ngỏ ý mời cậu làm người mẫu cho project mới của họ. Với một sinh viên năm nhất ngây thơ như Huang Renjun, cậu đã chẳng đắn đo gì mà nhận lời ngay. Bởi cậu cũng cần một việc làm thêm. Có thể kiếm thêm chút thu nhập thì không tồi chút nào.
Vậy mà mọi chuyện lại không hề dễ dàng như cậu nghĩ. Ngày đầu tiên đến studio, cậu được chỉ định mặt một bộ trang phục thủy thủ. Huang Renjun mặc nó vào thì trông như một cậu học sinh nhỏ bé đáng yêu. Chiếc quần đùi rộng hơi ngắn càng làm nổi bật đôi chân dài thon thả.
Huang Renjun vừa chuẩn bị xong thì cũng được báo rằng nhiếp ảnh gia đã đến, đang ở bên ngoài chờ cậu. Vừa đặt chân bước ra ngoài, cậu đã bất ngờ kinh hãi. Huang Renjun có nằm mơ cũng không ngờ được người đó lại là Na Jaemin. Nhìn thấy cậu đến, anh hướng đôi mắt hoa đào trong vắt lên nhìn cậu, có chút ngạc nhiên khi nhìn thấy Huang Renjun trong bộ dạng này. Đôi mắt ấy khẽ dao động rồi lại cong lên.
"Chào...chào tiền bối." Huang Renjun ngượng ngùng cúi đầu tránh ánh mắt của Na Jaemin. Chẳng hiểu vì sao, cậu lại có cảm giác xấu hổ khi để anh ta nhìn thấy bộ dạng này của mình.
"Chào em. Chúng ta bắt đầu thôi." Na Jaemin không để cậu phải khó xử quá lâu, bắt đầu chuyển sang chế độ làm việc, còn tận tình chỉ dẫn Huang Renjun cách tạo dáng.
Huang Renjun rất ngoan ngoãn nghe lời anh. Có lẽ bời vì khi làm việc, Na Jaemin rất tập trung lại chuyên nghiệp. Giọng nói trầm ấm như rót mật vào tai cậu. Mặc dù chỉ là chụp ảnh, Huang Renjun lại vô cùng ngượng ngùng xấu hổ. Không khí xung quanh như thể dần dần nóng lên từng chút một. Trong studio nhỏ bé, ngoài cậu và Jaemin ra, còn có nhiều người nữa, ấy thế mà, bây giờ, trong mắt cậu chỉ toàn là hình ảnh của anh.
Cuối cùng cũng chụp xong một shoot ảnh, Huang Renjun cuối cùng cũng được thở phào nhẹ nhõm. Anh buông máy ảnh ra, thông báo cho mọi người nghỉ ngơi một chút. Cậu có chút tò mò, muốn xem thử thành quả của mình, bước đôi chân nhỏ nhắn, vội lon ton chạy đến.
"Huang Renjun xinh xắn thật đấy! Rất đẹp!" Một nhân viên không chịu được mà thốt lên. Đến cả người đã thiết kế bộ đồng phục thủy thủ cũng phải thốt lên rằng, bộ trang phục rất hợp với Huang Renjun, còn có lòng tặng nó cho cậu, nhưng cậu vội xua tay từ chối.
Buổi chụp phiên buổi sáng cũng đã xong. Vào giờ nghỉ trưa, mọi người bắt đầu tự tìm cho mình một chỗ thoải mái để nghỉ ngơi, một số thì tụm lại tán dóc cho qua giờ nghỉ. Huang Renjun chầm chậm nhai cơm hộp của mình ở một bên, chợt nhận ra không thấy Na Jaemin ở đâu cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC NAJUN] [ABO] BAD BOY
RomanceBad boy alpha vị rượu rum Na & Thiếu niên trong sáng omega vị đào mật Huang. ⚠️ ⚠️ ⚠️ Cảnh báo có H. Không thích xin vui lòng click back. Hãy đọc hết truyện và đừng vội buông lời khó nghe. 🤗 Tất cả tình tiết là hư cấu, là tưởng tượng của tác giả. V...