Chương 14

3.1K 222 6
                                    


"Cậu đang ở nhà Na Jaemin á?!" Dù không nhìn thấy cậu ấy nhưng Huang Renjun chắc chắn rằng bây giờ khuôn mặt Lee Donghyuck rất ngạc nhiên. Còn không phải sao, bữa trước cậu ta vì u mê Mark Lee mà để anh ta đánh dấu, Huang Renjun chẳng phải đã mắng cậu té tác. Bây giờ không những đã đánh dấu rồi mà còn bỏ nhà đi theo Na Jaemin...

Huang Renjun ăn một miếng bánh Na phu nhân làm cho cậu, lười nhác ngã người lên sofa trả lời, "Dù sao tớ cũng đã quyết định rồi."

"Thế là Coco sắp có bạn rồi nhỉ?" Lee Donghyuck vừa nói vừa xoa xoa chiếc bụng nhỏ đang dần nhô lên của mình.

Huang Renjun nghe vậy thì ngồi bật dậy ngay. Không ngờ cậu lại quên mất một chuyện quan trọng như vậy. Bây giờ cậu có nên có con chưa? Chẳng phải còn quá sớm hay sao?

"Có sớm quá không?" Huang Renjun e dè hỏi.

"Hmm... Đối với tớ thì không sớm chút nào. Chỉ là phải đợi sinh Coco rồi mới tổ chức đám cưới được thôi." Lee Donghyuck thản nhiên trả lời.

Câu trả lời của Lee Donghyuck khiến cậu phải ngẫm nghĩ một lúc lâu. Huang Renjun còn khá nhiều thứ phải làm trước mắt bởi thế việc sinh con sẽ kéo thêm nhiều rắc rối xảy ra. Cậu cứ thế suy nghĩ về vấn đề này trong đầu, đến khi đã cúp máy với Lee Donghyuck, cậu vẫn còn trầm ngâm.

Huang Renjun mím môi do dự, cậu có nên nhắn tin hỏi ý kiến Na Jaemin một chút hay không? Cậu vẫn còn nhớ ngay lúc ấy Na Jaemin đã bảo muốn cậu sinh một đứa con xinh đẹp cho anh.

Trong văn phòng làm việc, Na Jaemin đang một mình ngồi phê duyệt giấy tờ đang chất đống trước mặt. Bất chợt điện thoại đặt trên bàn khẽ rung lên một cái, màn hình sáng lên hiển thị tin nhắn mới.

<3Injunie<3~~: Jaemin à, bây giờ chúng ta nên có con không?

Na Jaemin nhìn thấy tên người gửi liền với lấy điện thoại, trả lời nhanh như chớp.

Na Jaemin: Có chứ! Nhưng mà vẫn chưa được~~

<3Injunie<3~~: Thế à. Em cũng nghĩ thế.

Na Jaemin: Xin lỗi em~ Anh quên mất chuyện này! Anh sẽ gọi người mua thuốc. Anh nhớ em quá đi~~ Injunie à~~

...

<3Injunie<3~~ đã online 1 phút trước...

Na Jaemin: Injunie à~~~~

Na Jaemin: Injunie à~~~~

<3Injunie<3~~: Sao thế? Không phải anh bận lắm à? Mau tập trung làm việc đi.

Na Jaemin: Anh nhớ em mà :<<

<3Injunie<3~~: À, đúng rồi. Bây giờ mới nhớ ra hỏi anh. Tại sao trong phòng anh lại có ảnh em mặc đồ thủy thủ thế?

Na Jaemin đang mỉm cười vui vẻ, nhìn thấy dòng tin nhắn mới, nụ cười trên môi liền tắt hẳn.

Na Jaemin: Đó là... ảnh lưu niệm :>

<3Injunie<3~~: Lưu niệm? Ở đâu ra có kiểu lưu niệm thế này hả?! Tại sao em không biết?!

Na Jaemin: Thì anh... xin...

<3Injunie<3~~: Cái gì?

Na Jaemin: Ầy! Cái này...! Lúc đó em mặc đồ thủy thủ trông đẹp quá nên anh mới rửa ra cho mình vài tấm thôi mà!

[FANFIC NAJUN] [ABO] BAD BOYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ