Ngoại truyện 2: Những chuyện dở khóc dở cười của Nana

2.8K 150 20
                                    

Bé Nana tập đi

Mới đó mà bé Nana đã bắt đầu có những bước đi đầu tiên. Đôi chân nhỏ của cậu rụt rè bước từng bước nhỏ. Thân thể nhỏ bé run run. Đôi mắt chăm chú nhìn xuống chân mình rồi lại nhìn bố Na đang ngạc nhiên bên cạnh.

Na Jaemin vừa trông con vừa đọc báo, chẳng ngờ mới rời mắt có một lúc, xém chút đã bỏ lỡ khoảnh khắc tuyệt vời của con mình. Anh nhanh chóng gọi Huang Renjun đang ngủ ở trên đùi mình dậy.

"Injunie! Injunie!" Na Jaemin gọi.

Huang Renjun đang ngon giấc, bị anh lay dậy liền dụi mắt hỏi. Ngay khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, cậu liền to mắt ôm miệng. 

"Nana tập đi kìa!!" Cậu hạnh phúc nhìn anh.

Dường như điều đó khiến cho Nana giật mình. Đôi chân nhỏ nhắn loạng choạng muốn ngã. Nana nhăn mặt cố gắng giữ cân bằng nhưng vẫn không được. Thế là cậu nhóc ngã bịch xuống sàn, mông đáp đất đau vô cùng. Nước mắt cũng theo đó mà rơi xuống lã chã.

Huang Renjun vội chạy đến xoa mông Nana, luôn miệng dịu dàng dỗ dành cậu, "Không sao mà. Không đau nữa."

Bố Na ngồi bên cạnh thấy vậy lại không nhịn được cười. Nhận thấy điều đó, Huang Renjun liền liếc sang. Anh nhanh chóng đổi biểu cảm nghiêm trọng, ho khụ khụ, tay vỗ vỗ đầu Nana an ủi, "Nana giỏi lắm!"

_________

Bé Nana sang nhà bạn chơi.

Huang Renjun đã hứa với Nana sẽ dắt cậu sang nhà Coco chơi. Thế là vừa mới sáng sớm bố Na đã phải dậy dắt con trai của mình đi chơi. Còn người đã hứa kia thì đang say giấc nồng, còn không hề có dấu hiệu muốn thức dậy.

Trên đường đến nhà bạn, Nana vui vẻ không thôi. Cậu nhóc cứ luôn miệng hỏi, "Bây giờ mình qua nhà Coco chơi đúng không bố?"

"Ừa."

"Con có thể ở lại nhà Coco được không bố?" Nana lại tròn mắt hỏi.

Na Jaemin nghiêng đầu nghĩ nghĩ, "Cái này bố phải hỏi ba con đã. Nhưng mà bố nghĩ là được đó." 

Nana vắng nhà thì mình sẽ... Na Jaemin nghĩ thầm.

Coco vâng một tiếng rồi cười khúc khích. Bố Na ở bên cạnh cũng vui vẻ theo, "Thích qua nhà bạn chơi lắm à. Bình thường ở nhà với bố và ba Renjun không vui sao?"

"Không phải. Ở nhà với hai bố cũng vui. Nhưng mà con thích chơi với Coco hơn." Cậu nhóc thẳng thắn nói.

Na Jaemin nghe vậy cười cười, chẳng biết trong đầu đang nghĩ gì rồi lại nói, "Không phải bữa trước còn bị Coco bắt nạt sao?"

Nana nghe vậy liền phản bác, "Không phải... Là con tự té." Cậu kiên định nói. Lát sau lại bổ sung, "Coco tốt lắm. Bố đừng nghĩ xấu cho Coco."

"Được được. Coco rất tốt." Na Jaemin gật gật đầu. Nana hẳn là thích Coco lắm.

Lát sau, cuối cùng cũng đến nhà Coco. Xe vẫn chưa dừng hẳn mà Nana ngồi trên ghế đã nôn nao nói, "Bố mở cửa cho con!"

Na Jaemin thấy con trai mình như vậy, liền cười khổ. Trong lòng anh bắt đầu có chút ghen tị với Coco rồi. Lee DongHyuck nhanh chóng mở cửa chào đón hai bố con. Nana lễ phép chào Donghyuck rồi lon ton chạy đi tìm Coco ngay. Na Jaemin bất lực nhìn cậu nhóc, thở dài, "Ngoan ngoãn chơi nhé. Chiều bố đến đón- Chạy mất rồi!"

[FANFIC NAJUN] [ABO] BAD BOYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ