Chương 3 (H)

6.8K 379 54
                                    

@@ Lần đầu viết H...

*Đây chỉ là tình tiết hư cấu, vui lòng không thử ở nhà.*

Huang Renjun hãy còn đang trong cơn say, chưa tỉnh táo hẳn nhưng vẫn đủ để phát giác ra có chuyện gì đó không ổn. Cậu vội chạy hướng ra cửa nhưng Na Jaemin đã đi trước một bước mà chặn đường khiến cậu không thể thoát ra. Anh cúi đầu xuống, say đắm nhìn thẳng vào mắt cậu, vẫn là nụ cười ngọt ngào thường ngày. Đôi mắt hoa anh đào cong lên thật đẹp, biết bao người đã nguyện đắm chìm vào nó cho dù danh tiếng Na Jaemin có tệ đến thế nào.

Huang Renjun mơ màng nhìn lên, cậu tự hỏi, sao anh ta lại có thể xinh đẹp như vậy? Có phải cậu bị Na Jaemin thu hút đến thế là vì anh ta là alpha hay không?

Huang Renjun lùi bước, cảm giác cơ thể lúc này nóng như lửa đốt. Trong lòng cậu thầm than, thôi xong, tại sao cậu lại có thể phát tình vào lúc này. Huang Renjun cắn răng, khó khăn kiềm chế bản thân lại, nhưng trước mặt lại là một Alpha hẳn hoi, cậu khó mà cưỡng lại được bản năng của mình.

"...n"

Na Jaemin nhanh chóng nâng cằm cậu lên, khẽ hôn lên đôi môi nhỏ nhắn. Không biết có phải do men rượu, hay do cậu hoàn toàn đã bị quyến rũ bởi mùi rượu rum ngọt ngào ấy mà bản thân lại không hề có ý định đẩy anh ra ngay. Cậu muốn nếm thử hương vị ngọt ngào mà đắng chát của anh.

Nụ hôn của Na Jaemin tiến sâu vào bên trong, mạnh mẽ cướp lấy nước bọt của Bánh Gạo nhỏ. Na Jaemin nghịch ngợm khuấy đảo khoang miệng cậu, gặm nhấm đôi môi căng mọng như quả đào thơm ngọt. Anh như một con ong mật chăm chỉ đã tìm được mật ngọt của mình, tham lam mà hút lấy khiến nhịp thở của cả hai trở nên dồn dập. Huang Renjun mụ mị ôm lấy người trước mặt, sắp không thở nổi nữa. Bàn tay của cậu nhỏ bé vô lực đặt trên đôi vai rắn chắc của anh.

Ý chí yếu ớt hãy còn sót lại trong lòng bảo với cậu rằng phải tỉnh táo, nhưng đến nước này, Huang Renjun nhỏ bé khó mà thoát khỏi.

Na Jaemin trông thấy dáng vẻ cậu yếu ớt chống cự bèn thả chất dẫn dụ của mình ra chèn ép cậu. Cảnh cáo cắn lấy môi Huang Renjun khiến cậu rên khe khẽ. Nụ hôn của anh dần đi xuống cổ, mạnh mẽ in những dấu hôn nổi bật lên làn da trắng mịn màng. Nơi tuyến thể của cậu tiết ra hương đào mật thơm ngọt, anh thích đào Huang Renjun lại vừa vặn, thực hợp khẩu vị của anh.

Na Jaemin mon men hôn lên xương đòn mảnh khảnh. Một tay anh mạnh mẽ giữ chặt lấy cái eo nhỏ không cho cựa quậy. Na Jaemin nhẹ nhàng liếm tuyến thể nhạy cảm, không cắn mà tinh nghịch liếm mút quanh nó như mèo vờn chuột. Đến lúc này, Huang Renjun hoàn toàn bị anh trói lại, cậu như con cá nằm trên thớt mặc anh muốn làm gì thì làm.

Vị rượu Rum Alpha nồng đượm lan toả khắp phòng, đánh thẳng vào phòng tuyến lý trí cuối cùng của Huang Renjun, khiến cậu dần chìm đắm vào bể dục vọng không lối thoát. Bị chất dẫn dụ của anh kích thích, Huang Renjun nhanh chóng mất kiểm soát chất dẫn dụ của mình, hương đào mật cứ thế tuôn ra ào ạt. Bây giờ thì cậu hối hận rồi, đáng lẽ cậu phải cảnh giác với anh hơn một chút, phải đẩy anh ra sớm hơn một chút.

Khi đôi môi cậu được giải thoát thì cổ tay lại bị anh ta dễ dàng dùng một tay giữ chặt đặt trên đầu. Na Jaemin hiển nhiên toàn thắng, hờ hững liếm môi cười gian nhìn Huang Renjun đã buông bỏ ý muốn phản kháng từ lâu. Gương mặt trắng trẻo ửng hồng vì khoái cảm.

[FANFIC NAJUN] [ABO] BAD BOYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ