Chap này up lại đúng ngày ghê hihi------
Sau kì nghỉ Tết dài đằng đẵng, mọi người lại bắt đầu quay lại với nhịp sống bận rộn đầu tắt mặt tối. Na Jaemin vừa học vừa phải đi làm nên hầu như chẳng có nhiều thời gian ở nhà. Huang Renjun cũng phải quay lại trường, bù đầu với một đống bài tập. Tuy rằng mọi thứ vẫn cứ trôi qua yên ổn như thế, Na Jaemin lại có cảm giác không thoải mái chút nào. Bởi mặc dù bây giờ đã về cùng một nhà với nhau, anh và Huang Renjun vẫn không hề ở chung một phòng, nhất là cả Huang Renjun cũng cảm thấy đây là chuyện rất đỗi bình thường. Thật sự không thể chấp nhận được!Có một dạo, Na Jaemin vô cùng bận rộn, làm đến tối muộn, về đến nhà thì mọi người đều đã say giấc nồng. Với nỗi lòng nhung nhớ Injunie của mình, Na Jaemin lặng lẽ mò đến phòng cậu, định bụng tối nay sẽ ngủ ở đây một hôm nhưng cuối cùng lại chẳng thành, bởi cửa phòng của cậu không ngờ đã khóa trái. Huang Renjun đương nhiên sẽ không nghĩ đến điều cỏn con này, chắc chắn chính là Na phu nhân đã dặn dò cậu gì đó rồi, chỉ có bà mới cẩn thận như thế thôi. Thế nên Na Jaemin đành ôm một bụng đau khổ quay về phòng của mình, với một quyết tâm nồng cháy mà lên kế hoạch kéo Huang Renjun ra ở riêng.
Sau khi đã chọn lựa một cách kỹ lưỡng, Na Jaemin cuối cùng cũng tìm được một căn hộ ưng ý. Bước đầu chuẩn bị đã xong, bây giờ là đi bắt người về. Nhân lúc Na phu nhân vắng nhà, Na Jaemin bắt đầu công cuộc "chuyển nhà" trọng đại của mình. Anh căn chỉnh chính xác thời điểm khi Huang Renjun tan học về nhà thì tất cả hành lý cũng đã thoải mái yên vị trên xe.
"Em về rồi... Anh làm gì vậy?!" Huang Renjun vừa mới mở cửa, chưa kịp đặt chân vào nhà thì đã bị anh hốt lên xe. Cậu khó hiểu nhìn Na Jaemin vội vội vàng vàng khởi động xe, phóng thật nhanh ra khỏi nhà. Anh phải nhanh chóng rời khỏi. Lỡ như Na phu nhân đột ngột quay về thì hỏng hết cả kế hoạch.
Na Jaemin lái xe đi khỏi nhà được một đoạn thì mới an tâm thở phào thả lỏng người, quẹt mồ hôi đổ trên trán. Anh xoa đầu cậu, nhoẻn miệng cười hạnh phúc, "Chúng ta sẽ chuyển đến nhà mới! Thích không, Injunie?"
"Sao đột nhiên lại chuyển nhà? Huang Renjun ngạc nhiên hỏi, "Chẳng phải mọi chuyện đang rất tốt sao?"
"Không tốt chút nào! Vậy anh hỏi em tại sao chúng ta lại phải ngủ riêng? Dù sao cũng đã đánh dấu hoàn toàn rồi cơ mà!" Na Jaemin ức chế nói.
Huang Renjun nghe đến "đánh dấu hoàn toàn" thì bất giác đỏ mặt, ngượng quay mặt đi nhìn ra bên ngoài, lúng búng nói, "Đúng là đánh dấu rồi... nhưng mẹ Na bảo là kết hôn rồi thì mới... ngủ chung được..."
"...Em đừng nghe lời mẹ anh như vậy có được không?" Na Jaemin bất lực thở dài. Không biết Na phu nhân đã tiêm vào đầu Injunie của anh những thứ gì nữa.
Vậy mới bảo rằng, quyết định ra ở riêng là hoàn toàn đúng đắn.
_______
Ngôi nhà mới của họ nằm ở một vị trí vô cùng tốt. Vừa thuận đường đến trường, vừa gần công ty. Tuy vậy, ngôi nhà không quá rộng rãi, chỉ đủ cho hai người ở, vô cùng ấm cúng.
Na Jaemin thong thả xuống xe, vui vẻ ngâm nga hát, chăm chỉ mang hành lý vào nhà. Nụ cười cứ treo trên gương mặt của anh mãi thôi, hẳn là hạnh phúc lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC NAJUN] [ABO] BAD BOY
RomanceBad boy alpha vị rượu rum Na & Thiếu niên trong sáng omega vị đào mật Huang. ⚠️ ⚠️ ⚠️ Cảnh báo có H. Không thích xin vui lòng click back. Hãy đọc hết truyện và đừng vội buông lời khó nghe. 🤗 Tất cả tình tiết là hư cấu, là tưởng tượng của tác giả. V...