Tại lễ đường ngập tràn tiếng nói cười vui vẻ, mọi người ai cũng chúc phúc cặp đôi mới cưới. Khung cảnh bên trên đẹp đẽ vô ngần, cặp đôi ấy đang trao nhẫn cho nhau.Na Jaemin mặc một bộ vest đen, trên ngực cài hoa, toát lên vẻ trưởng thành. Đôi mắt cười của anh bây giờ chỉ tràn ngập hình ảnh Huang Renjun. Cậu trong mắt anh đang nở một nụ cười hạnh phúc, hai cặp má mềm mại có chút hồng vì xấu hổ. Huang Renjun mang dáng vẻ ngây thơ thuần khiết trong sắc màu trắng, cúi đầu nhìn chằm chằm vào chiếc nhẫn trên tay mình, cảm xúc trong lòng thật khó tả.
Khi trao nhẫn cho anh, bàn tay cậu khẽ run rẩy, chiếc nhẫn cưới sáng lấp lánh dưới ánh đèn, vừa khít vào tay anh, trông thật xinh đẹp.
Chợt Na Jaemin nâng cằm Huang Renjun lên, kéo sự chú ý của cậu khỏi cặp nhẫn trên tay hai người. Anh cúi xuống, nôn nóng hôn lên môi cậu trong tiếng hoan hô của mọi người. Huang Renjun vô thức ôm lấy anh, lặng lẽ đáp lại nụ hôn ngọt ngào.
Lee Donghyuck đang ẵm Coco, đứng bên dưới cũng hưng phấn hét lớn, "Chúc hai người hạnh phúc!!"
Ông Na ở bên này cũng mỉm cười hài lòng nói, "Cuối cùng thì cũng đến ngày chúng ta trở thành thông gia rồi nhỉ?"
"Đúng vậy... Cuối cùng ngày này cũng đến!" Bố Huang ngoài mặt chẳng biểu cảm gì nhiều nhưng bên trong thì đau lòng muốn chết. Nhìn bánh gạo nhỏ tay trong tay với Na Jaemin thật không thể chịu nổi mà. Na phu nhân liếc mắt nhìn sang, biết ngay ông vẫn chưa vừa lòng con trai nhà mình, nhẹ nhàng cất tiếng, "Chúng nó đẹp đôi thật, ông Huang nhỉ?"
Ngồi bên cạnh bố Huang, Huang Xuxi cũng đau khổ chẳng khác gì ông. Anh ôm lấy cánh tay Huang Guanheng, tay cầm khăn chậm nước mắt rơi, vô cùng xúc động.
Ngược lại, bên nhà nội thật sự rất vui mừng. Na phu nhân cười nhiều đến mỏi miệng. Bà còn dự định sẽ tổ chức một bữa tiệc nữa thật long trọng để chào đón Huang Renjun, thành viên mới của gia đình. Bà ôm lấy tay chồng, vui vẻ nói, "Chồng à, em vui quá! Chắc chắn phải tổ chức một bữa tiệc lớn để đón thành viên mới về nhà!"
"Ô? Mẹ biết nhà chúng ta sắp có thành viên mới rồi à?" Na Jaemin cầm tay Huang Renjun bước đến, vừa hay nghe được câu nói của bà.
Huang Renjun nghe vậy, chột dạ đặt tay lên bụng mình xoa xoa mấy cái.
"Hả? Còn thành viên mới nào nữa? Chào đón Renjunie của chúng ta nè." Ông Na vui vẻ nói.
Na phu nhân đột nhiên đưa tay lên miệng, mở to mắt ngạc nhiên như đã nhận ra chuyện gì đó vô cùng lớn. Bà nhìn Na Jaemin hỏi, "Thành viên mới là?"
"Thành viên mới nào?" Bố Huang cũng cảm nhận có điều gì đó không ổn.
"Bé Nana đó bố." Na Jaemin cười tít mắt. Huang Renjun xấu hổ cúi đầu, ngại quá đi mất.
"Nana? Huang Renjun, là thật à?" Bố Huang sốt ruột hỏi.
Trước câu hỏi của bố, Huang Renjun chỉ dám gật gật đầu. Thực ra bọn họ cũng chỉ mới biết chuyện đó gần đây thôi. Cảm giác trong người có thêm một sinh mệnh khiến trái tim Huang Renjun đập liên hồi, tràn ngập hào hứng sục sôi trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC NAJUN] [ABO] BAD BOY
RomanceBad boy alpha vị rượu rum Na & Thiếu niên trong sáng omega vị đào mật Huang. ⚠️ ⚠️ ⚠️ Cảnh báo có H. Không thích xin vui lòng click back. Hãy đọc hết truyện và đừng vội buông lời khó nghe. 🤗 Tất cả tình tiết là hư cấu, là tưởng tượng của tác giả. V...