Ngoại truyện 1 - Markhyuck

3K 156 0
                                    


Hôm nay là sinh nhật của Mark Lee.

Tất cả mọi người vì thế mà cùng hẹn nhau ra quán bar nhậu một hôm cho thật đã. Ban đầu, những người đến chúc mừng sinh nhật anh khá đông. Đương nhiên hẳn là phải có hai tên nhóc thân thiết nhất của mình, Na Jaemin và Lee Jeno. Tuy vậy, Mark Lee còn chờ đợi một người khác nữa, Lee Donghyuck.

Anh nhìn vào khung chat của mình và cậu, chần chừ bấm gửi tin nhắn. Bây giờ cũng đã trễ, chẳng biết người ấy có đến không. Mark Lee hết quay sang cười đùa với mọi người rồi lại cầm điện thoại lên kiểm tra, vẫn chưa có hồi âm. Anh thở dài, trong lòng có chút buồn buồn, ai đến bắt chuyện cũng chỉ đáp qua loa cho có lệ. Ấy thế mà, một lát sau, cánh cửa phòng mở ra, hình bóng của cậu hiện rõ trước mắt.

Đôi mắt anh mở to, ngạc nhiên mà hạnh phúc. Anh chỉ gửi cho cậu một tin nhắn lại còn rất muộn, cứ tưởng người sẽ không đến mà chẳng ngờ.

Lee Donghyuck chậm rãi bước vào, hớn hở chào mọi người. Mark Lee vui vẻ cười đáp lại, vô thức đứng dậy định kéo cậu vào trong, nhưng hành động của anh phải dừng lại giữa chừng. Lee Donghyuck mang theo cả Huang Renjun, cùng nhau bước vào, thật là thân thiết.

"Chúc mừng sinh nhật anh nha!" Cả hai đồng loạt chúc anh một câu rồi cũng vui vẻ gia nhập với mọi người.

Thân là nhân vật chính của bữa tiệc, Mark Lee ngồi ngay giữa trung tâm. Bên cạnh anh lúc này, một bên là Na Jaemin, bên còn lại không ai khác chính là Lee Jeno. Thấy thế, Lee Jeno liền tinh ý đứng dậy, miệng bảo mình đi vệ sinh một chút nhưng thực chất lại chính là để nhường chỗ cho hậu bối Lee. Còn Huang Renjun đương nhiên cũng lủi thủi theo sau, cậu phải tránh Na Jaemin càng xa càng tốt.

Buổi tiệc mừng sinh nhật lại tiếp diễn. Lee Donghyuck dù có tửu lượng cũng được coi là ổn, nhưng không hiểu vì sao, tối nay cậu lại uống nhiều đến nỗi gò má đỏ ửng, người cậu ngồi cũng chẳng thẳng mà lảo đảo ngả nghiêng theo điệu nhạc. Sau đó, chẳng biết là đã say hay vẫn còn tỉnh, cậu ngã nghiêng hoàn toàn về phía anh Mark.

Mark Lee ngạc nhiên nhìn cậu, gượng gạo ngồi im không dám động đậy, nhịp tim không kiểm soát được mà đập nhanh liên hồi. Mùi milk choco thơm ngọt của cậu hòa với mùi rượu dịu dàng phủ lên đầu mũi của anh, mang lại cảm giác thật dễ chịu.

Đến lúc này hẳn là ai cũng đã ngà ngà say. Một số cũng đã về trước, chỉ còn một vài người chủ chốt ở lại. Huang Renjun kiểm tra đồng hồ, chẳng ngờ lại trễ đến thế, thời gian đã gần nửa đêm. Cậu mở to đôi mắt, cố giữ bản thân tỉnh táo, vội lay lay con gấu đã say mèm bên cạnh.

"Donghyuck, chơi đủ chưa? về thôi."

Lee Donghyuck đang dính lấy Mark Lee, đột nhiên bị bạn kéo ra liền chau mày không chịu đi. Huang Renjun càng kéo, cậu càng ôm chặt lấy người ta, quậy không chịu được, "Ưm, tớ không muốn. Tớ chưa chơi đủ mà!"

"Có vẻ như cậu ta không chịu về với em đâu." Na Jaemin bên cạnh cũng cất tiếng, chất giọng anh trầm trầm nam tính như pha thêm men rượu mà càng trở nên quyến rũ chết người.

Huang Renjun cũng đã ngà ngà say, người hơi lảo đảo đứng không vững nhưng cũng không quên đớp lại anh, "Không về với em thì với ai chứ?"

[FANFIC NAJUN] [ABO] BAD BOYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ