Chương 10

4K 278 10
                                    

Xin lỗi mọi người. Tuần này tui đăng trễ T T

---

Từ khi biết chuyện về Na Jaemin, hai ông anh họ Huang ngày nào cũng đưa đón cậu đến trường theo lời của bố. Họ lúc nào cũng thể hiện tình yêu một cách vô cùng thái hóa, nhưng dù sao thi Huang Renjun cũng không thể phản đối được. Một phần cũng là vì cậu đang trong khoảng thời gian vô cùng bận rộn với đống luận văn cần phải hoàn thành. Bởi thế, cậu đương nhiên chẳng có nhiều thời gian mà đối phó bọn họ. Hơn nữa, tiếp theo đó còn là kì thi cuối kỳ đầy áp lực. Thế là, Huang Renjun ngày ngày cắm rễ ở thư viện để ôn bài đến quên ăn, quên ngủ.

Hôm nay, trời đã bắt đầu se lạnh, mệt mỏi kèm theo cơn buồn ngủ kéo đến, Huang Renjun ngủ quên mất ở thư viện lúc nào không hay. Đến lúc tỉnh dậy, trước mặt cậu đã có bánh mì và sữa được đặt ngay ngắn trên bàn, trên lưng còn có áo khoác của ai đó.

"Là mùi rượu rum..." Huang Renjun thì thầm. Có vẻ như trong lúc cậu ngủ, Na Jaemin đã đến đây. Nghĩ vậy, trong lòng cậu dấy lên một cảm xúc khó tả. Khuôn miệng xinh xắn bất giác nở nụ cười.

"Renjun à, cậu làm gì mà cười toe toét vậy?" Không biết từ lúc nào, Lee Donghyuck đã đến ngồi ngay bên cạnh cậu, khó hiểu nhìn. "Ô, bánh mì nhìn ngon quá nè- A!" Lee Donghyuck vừa vươn tay ra đã bị Huang Renjun ngay lập tức chặn lại.

"Sao cậu lại đối xử với tớ như vậy chứ!" Lee Donghyuck cảm thấy trong lòng có chút tổn thương.

"Của tớ." Sáng giờ, cậu đã có gì vào bụng đâu. Đồ của Na Jaemin cho thì sao chứ. Đói thì phải ăn.

_________

Huang Renjun đăm chiêu ngồi dưới tòa nhà khoa quản trị kinh doanh. Miệng còn đang nhồm nhàm bánh mì. Sở dĩ cậu đến đây là vì muốn trả lại áo khoác cho Na Jaemin mà thôi. Trả xong rồi sẽ một mạch chạy về nhà.

Lấy hết can đảm của mình, Huang Renjun chậm rãi bước vào tòa nhà, lo lắng nhìn xung quanh. "Xin lỗi, tôi tìm Na Jaemin. Cậu có biết bây giờ anh ấy đang ở đây không?" Cậu kéo đại một bạn sinh viên đi ngang qua mà hỏi.

"Na Jaemin à? Lúc nãy vừa thấy anh ấy ngồi học ở tầng 6. Sao vậy? Cậu tìm Na Jaemin có việc à? Người yêu mới của Na Jaemin?!"

Huang Renjun không ngờ cậu bạn này lại tọc mạch như vậy. Cậu gượng gạo cười cười, "Không phải. Tớ chỉ định trả đồ cho anh ấy thôi." Nói rồi, cậu nhanh chóng chạy biến.

Cánh cửa thang máy ting một cái rồi chậm chạp mở ra. Huang Renjun đi dọc theo hành lang, lặng lẽ nhìn vào cửa sổ phòng học, tìm kiếm anh ta. Không ngờ, cậu bắt gặp được một khuôn mặt khá quen. Thì ra là Lee Jeno, cũng là một thành viên trong hội bad boy đây mà. Lúc trước bọn họ cũng đã gặp nhau trong tiệc sinh nhật của anh Mark.

"Ồ, Huang Renjun! Em tới đây có việc gì à?" Lee Jeno vừa nhìn thấy cậu đã lập tức hỏi ngay. Khóe mắt tràn ngập ý cười.

"Anh có nhìn thấy Na Jaemin không?" Huang Renjun gãi gãi đầu, gượng gạo hỏi.

"Tìm anh à?" Bất thình lình, một giọng nói phát ra từ phía sau cậu. Huang Renjun giật thót quay đầu lại, ngay lập tức bắt gặp khuôn mặt điển trai của Na Jaemin. Lee Jeno cũng không nói gì thêm, chỉ cười đầy thâm ý, lặng lẽ quay vào phòng học.

[FANFIC NAJUN] [ABO] BAD BOYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ