Trịnh Tại Hiền chán ghét nhìn tiêu đề của hàng loạt bài báo mới được đưa tin. Không biết ba mẹ em đã bỏ ra bao nhiêu tiền để mua chuộc đám nhà báo này mà đến cả mấy tờ báo lớn nhất Trung Quốc cũng dồn dập đưa tin.
"...Con trai tập đoàn Trịnh gia Trịnh Tại Hiền chính thức ly hôn với con trai viện trưởng bệnh viện Bắc Kinh Hoàng Húc Hi, số tiền bồi thường lên đến hơn một tỷ nhân dân tệ. Nguyên nhân do bạo hành trong thời gian dài. Bệnh viện Bắc Kinh quyết định sa thải viện trưởng Hoàng Anh Bình và bác sỹ trưởng khoa Tim mạch Hoàng Húc Hi. Đáp lại những bằng chứng về buộc tội bạo hành, Hoàng Húc Hi không có ý định kháng cáo, chấp nhận mọi cáo buộc liên quan..."
Em ngồi trong văn phòng tập đoàn Trịnh gia, suy nghĩ về câu nói của ba em, "Hết giá trị lợi dụng rồi thì bỏ thôi". Trịnh Tại Hiền lại thở dài một hơi, nhàm chán nhìn ra khung cảnh ngoài cửa sổ. Bầu trời hôm nay mưa to thật, chắc ông trời nhất định muốn chia rẽ Trịnh Tại Hiền và Hoàng Húc Hi. Nghe chẳng hợp lý chút nào nhỉ, hai người đã từng yêu nhau nhiều thế mà. À, "đã từng" thôi.
.
Trịnh Tại Hiền làm vẻ mặt đau đớn, khẽ kêu lên khi Hoàng Húc Hi chạm nhẹ vào chân em. Hoàng Húc Hi thấy người kia khó chịu, liền nhẹ nhàng mỉm cười. Mặc dù là bác sỹ khoa Tim mạch vậy mà khi nhìn thấy Trịnh Tại Hiền, gã lại trực tiếp cho em. Gã không biết người con trai kia là ai, nhưng nhìn vào đôi mắt trong veo như nước mùa thu, dịu dàng nhìn lại gã, trái tim trong lồng ngực không khỏi đập nhanh một chút.
"Em đau à?"
Trịnh Tại Hiền ra vẻ ủy khuất, liên tục gật đầu.
"Vết thương không nghiêm trọng, em đừng lo. Tôi sơ cứu xong em có thể về."
"Nhưng mà bác sỹ, lúc em bị ngã, có bị đập đầu xuống đất. Em thấy đau đầu lắm."
Hoàng Húc Hi nghe lời người kia nói dịu dàng, cẩn thận đưa tay lên chạm nhẹ vào phần trán đang chảy máu của Trịnh Tại Hiền, cúi gần vào em, thổi nhẹ vài cái. Trịnh Tại Hiền cảm nhận bàn tay ấm áp của gã trên cơ thể mình thì hơi ngại ngùng, lại còn bộ dạng quan tâm, dỗ dành trẻ con dành cho em.
"Em có phải trẻ con đâu mà bác sỹ lại thổi như thế."
Hoàng Húc Hi bật cười thành tiếng.
"Được, không đùa em nữa."
Trịnh Tại Hiền tự làm mình bị thương rách cả đầu gối, mắt cá chân có một vết rách nữa, máu chảy thấm vào cả quần. Trên trán cũng chảy máu không ít. Hoàng Húc Hi chậm rãi ngồi xuống lấy bông băng và thuốc sát trùng ra bôi vào miệng vết thương của Trịnh Tại Hiền. Em từng đi gây gổ với bạn suốt mấy năm cấp ba, mấy vết thương này đúng là chẳng có chút đau nào cả nhưng để Hoàng Húc Hi quan tâm thì vẫn phải giả vờ thôi.
Trịnh Tại Hiền nhăn mặt, một tay đã nhanh chóng cầm vào cổ tay Hoàng Húc Hi, ra vẻ không chịu đựng được nữa. Hoàng Húc Hi cười, một tay cầm bông băng liền bỏ xuống, gã xoay tay lại, nắm lấy tay Trịnh Tại Hiền. Gã xoa nhẹ lên bàn tay mảnh khảnh kia rồi nhanh nhẹn băng bó xong hết các vết thương bằng tay còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT | Longfic ] Phía chân trời hoa nở | JohnJae x MarkHyuck
FanfictionTác giả: chocolate_creamydonut Rating: PG Pairing: JohnJae, JaeWoo, JohnTen, MarkHyuck, ... Thể loại: angst, drama, OOC Dạo này không hiểu thế nào mà có những điều anh chợt nghĩ tới, những ngày chúng ta thật hạnh phúc còn em xinh đẹp như bông hoa ki...