Từ Anh Hạo lập tức kéo em vào một nụ hôn, hắn nhẹ nhàng cắn mút, biết cơ thể em vẫn còn đau nên làm hết sức nhẹ nhàng. Hắn luồn lưỡi vào khoang miệng em, hút hết những vị ngọt trong khuôn miệng nhỏ bé kia. Lưỡi hắn bắt lấy chiếc lưỡi nhỏ bé của em, dây dưa không buông. Lồng ngực rộng lớn của Từ Anh Hạo áp xuống, Trịnh Tại Hiền nghe trái tim trong ngực mình đập mạnh lên. Hắn đưa tay nhẹ nhàng cởi quần áo ngủ của Trịnh Tại Hiền ra, hai tay ma sát với làn da trắng ngần dưới lớp áo.
"Giúp tôi."
Em cũng nhanh chóng cởi áo sơ mi của Từ Anh Hạo ra, tay luồn xuống dưới cởi thắt lưng và quần của hắn ra. Cơ thể rắn chắc màu đồng của Từ Anh Hạo hiện ra khiến em không khỏi mê mẩn. Trong phút chốc em chỉ mong hắn mãi mãi thuộc về mình, bên em và bảo vệ em suốt đời. Từ Anh Hạo di chuyển môi xuống cổ em, để lại những vết ửng đỏ trên làn da kia. Hắn cắn nhẹ làm em rên lên một tiếng ma mị, cong người lên tận hưởng. Hắn cắn mút xương quai xanh của em rồi đưa tay xoa nắn hai điểm hồng trên ngực. Chiếc lưỡi hư hỏng liếm nhẹ lên hai điểm mẫn cảm, nhẹ nhàng cắn làm hai điểm hồng của em sớm cương lên. Em hé miệng ra, Từ Anh Hạo ấn một ngón tay vào miệng em, khoang miệng ấm nóng cùng đầu lưỡi em liếm lấy ngón tay Từ Anh Hạo. Hắn từ từ cho một ngón tay một vào phía sau của em. Nơi chật hẹp của em lập tức nuốt lấy ngón tay của Từ Anh Hạo. Em khó chịu, nước mắt từ khi nào đã trào ra từ khóe mắt.
"Bé thả lỏng ra. Ngoan."
Giọng nói trầm đục của Từ Anh Hạo vang lên khiến em không khỏi mê muội. Trịnh Tại Hiền nghe lời điều chỉnh lại nhịp thở, cuối cùng cũng có thể thích nghi được với ngón tay của hắn. Hắn từ từ lật người em lại, tiến vào bên trong. Một tay hắn xoa nhẹ lên nhẹ đến gốc làm dương vật em dựng thẳng đứng. Trịnh Tại Hiền nâng mông lên một chút để Từ Anh Hạo dễ dàng tiến vào hơn, hắn đi vào tới tận cùng, cùng lúc em cũng hét lên một tiếng, ôm chặt lấy tay hắn.
"Hạo, em đau."
Hắn hôn nhẹ má em, dịu dàng an ủi. Bàn tay của hắn vẫn giữ chặt lấy hông của em, từ từ chuyển động, ra vào nhịp nhàng. Em không nhịn được những tiếng rên rỉ, miệng không ngừng nói ra những tiếng xấu hổ. Khoảnh khắc này Trịnh Tại Hiền tưởng như em hòa làm một với Từ Anh Hạo, cảm nhận cơ thể hắn trong cơ thể em, cảm giác này em chỉ muốn tận hưởng mãi thôi. Tình yêu hòa cùng dục vọng, hai người cảm nhận cơ thể của người kia, trái tim bỗng dưng đập mạnh lên. Mùi cam thảo của em, hắn đã ngửi nhiều lần nhưng mỗi lần lại thêm phần say đắm. Từ Anh Hạo nhận ra mình đã yêu em nhiều như thế nào, cuối cùng sau bao nhiêu khó khăn, em cũng thuộc về hắn.
Hai cơ thể không ngừng nhấp nhô, mỗi lúc một nhanh. Từ Anh Hạo đặt một chân em lên vai mình để việc ra vào dễ dàng hơn. Từ khi nào mồ hôi đã thấm ướt đẫm cả cơ thể của em và hắn. Khoảnh khắc hai người đạt đến ngưỡng cao trào nhất, em nức nở hét lên một tiếng. Một dòng chất lỏng trắng đục bắn ra, em mệt mỏi ngã vào lòng Từ Anh Hạo.
"Bé có yêu tôi không?"
Trịnh Tại Hiền mệt đến mức không thốt ra được lời nào, nhưng vẫn cố gắng lắc đầu, chọc ghẹo hắn. Nói vậy thôi chứ trên đời này ai yêu Từ Anh Hạo bằng Trịnh Tại Hiền được cơ chứ. Em hạnh phúc ôm lấy Từ Anh Hạo, để hắn xoa lưng mình. Từ Anh Hạo mỉm cười thỏa mãn, nhìn mèo con trong lòng vui vẻ như thế, hắn cũng cảm thấy lòng mình như có ánh nắng chiếu vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT | Longfic ] Phía chân trời hoa nở | JohnJae x MarkHyuck
FanfictionTác giả: chocolate_creamydonut Rating: PG Pairing: JohnJae, JaeWoo, JohnTen, MarkHyuck, ... Thể loại: angst, drama, OOC Dạo này không hiểu thế nào mà có những điều anh chợt nghĩ tới, những ngày chúng ta thật hạnh phúc còn em xinh đẹp như bông hoa ki...