Kim Đình Hựu đến đồn cảnh sát muốn hỏi một chút về tai nạn của Trịnh Tại Hiền. Anh cảm thấy điều này thật không hợp lý nhưng không thể tìm được nguyên nhân và chứng cứ. Chỉ có điều anh hứa với bản thân mình nhất định phải tìm hiểu chuyện này đến tận cùng. Anh đưa mắt nhìn quanh sở cảnh sát Bắc Kinh, văn phòng vắng lặng như thường ngày, chỉ có vài viên cảnh sát đứng đấy túc trực, anh gặp người sĩ quan ở phòng thăm.
"Tôi muốn gặp cảnh sát trưởng trưởng Phác Chí Thịnh."
"Anh có chuyện gì vậy?"
"Tôi muốn hỏi một chút về tai nạn của giám đốc Trịnh Tại Hiền."
"Anh là ai mà muốn hỏi những việc như vậy?"
Kim Đình Hựu lấy ví của mình ra, rút ra một tập tiền nhân dân tệ, lén lút đưa cho tên cảnh sát đó.
"Tôi là thư ký của giám đốc Từ."
Tên cảnh sát sáng mắt lên, nhận lấy tập tiền trong tay rồi cất vào túi.
"Anh đi theo tôi."
Tên cảnh sát dẫn Kim Đình Hựu lên tầng ba của tòa nhà, đúng là càng lên cao càng thể hiện cấp bậc của những người ở đây. Tầng một sơ sài đến thế, lên đến tầng ba đã hiện ra như một lâu đài rồi. Tên cảnh sát gõ cửa nhẹ, một lúc sau nghe thấy tiếng đồng ý của cảnh sát trưởng thì bước vào. Hai người họ nói chuyện một lúc lâu rồi mới đi ra.
"Anh vào đây."
Kim Đình Hựu bước vào, người trong phòng đang ngồi trên chiếc ghế của cảnh sát trưởng, vẻ mặt kiêu ngạo nhìn anh, anh có chút khó chịu. Người này trẻ thế này mà đã lên làm cảnh sát trưởng rồi, cũng phải thôi chủ tịch Từ và Đại tướng lục quân Trung Quốc Phác là bạn với nhau, con trai của Đại tướng lên làm cảnh sát trưởng cũng không có gì lạ. Kim Đình Hựu nghe nói Phác Chí Thịnh còn là bạn thân của Từ Anh Hạo. Tất cả những người liên quan đến Từ gia đều không phải người tốt.
"Giám đốc Từ bảo anh đến đây sao?"
"Không, tôi thực ra là thư ký của giám đốc Trịnh."
Phác Chí Thịnh mở tròn mắt, y gấp gáp định gọi người đuổi anh về nhưng anh đã nhanh chóng nắm lấy tay y.
"Có điều gì kỳ lạ trong vụ tai nạn này đúng không? Làm ơn cho tôi xem báo cáo hiện trường của sở cảnh sát."
"Vì sao tôi phải nghe theo lời anh?"
Kim Đình Hựu tức giận muốn hét lên với người kia, cuối cùng nuốt lại vào trong.
"Vì Tại Hiền vốn dĩ không phải gặp tai nạn, cậu ấy bị kẻ khác giết hại. Xin anh hãy cho tôi xem qua thôi...anh muốn bao nhiêu tiền?"
"Tiền thì tôi không thiếu, nhưng sao anh lại quan tâm đến vụ tai nạn này vậy. Từ gia nói đó là tai nạn thì đó là tai nạn, đừng cố gắng làm phản lại lời của Từ Anh Hạo."
Kim Đình Hựu tức giận đến không thở được.
"Anh không cho tôi xem báo cáo cũng được nhưng anh có thể điều tra lại vụ tai nạn này được không. Coi như tôi cầu xin anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT | Longfic ] Phía chân trời hoa nở | JohnJae x MarkHyuck
FanfictionTác giả: chocolate_creamydonut Rating: PG Pairing: JohnJae, JaeWoo, JohnTen, MarkHyuck, ... Thể loại: angst, drama, OOC Dạo này không hiểu thế nào mà có những điều anh chợt nghĩ tới, những ngày chúng ta thật hạnh phúc còn em xinh đẹp như bông hoa ki...