Chương 6: Em không phải người anh yêu

422 21 6
                                    

Tập đoàn của Từ gia và Trịnh gia chính thức sáp nhập vào nhau, lấy tên là tập đoàn T&T, trở thành tập đoàn lớn nhất của Trung Quốc. Tập đoàn nhanh chóng mở rộng thị trường sang châu Âu và châu Mĩ. Trịnh Tại Hiền cố ép bản thân mình làm việc không ngừng nghỉ, nhiều đêm em không về nhà mà ở lại công ty vì ở công ty có khi còn đỡ ngột ngạt hơn ở nhà. Từ Anh Hạo và Trịnh Tại Hiền không nói chuyện nhiều, hai người lấy cớ công việc bận rộn, nhà cửa lạnh lẽo tưởng như không có ai sống. Đêm đầu tiên Trịnh Tại Hiền dọn đến ở cùng Từ Anh Hạo, em đã tự giác ngủ ở phòng dành cho khách chứ không ngủ cùng phòng với hắn vì em sợ hắn sẽ ghét em.

Phòng làm việc của Trịnh Tại Hiền và phòng của Từ Anh Hạo ở ngay gần nhau, em có một công văn cần hắn ký, Kim Đình Hựu lại ra ngoài có việc nên em đành phải tự mình mang sang phòng hắn. Cách nhau có vài bước chân mà em tưởng chừng như khoảng cách dài vô tận, bởi có lẽ do lòng người đã sớm cách xa. Em nhẹ nhàng gõ cửa vài tiếng, khi nghe thấy giọng nói trầm ấm của người kia vang lên, em mới yên tâm hơn bước vào.

"Em có công văn này cần anh ký."

Từ Anh Hạo đón lấy tập giấy tờ từ Trịnh Tại Hiền, tay chậm rãi lật mở rồi xem xét kỹ từng chút một. Em nhìn dáng vẻ chăm chú của hắn không khỏi si mê, im lặng nhìn hắn một lúc thật lâu. Lông mày hắn hơi nhíu lại, ánh mắt đăm chiêu tỏa ra khí chất của một người quyền lực. Từ Anh Hạo thấy Trịnh Tại Hiền đứng im một cách không thoải mái thì liền đưa tay nhẹ nhàng kéo cổ tay áo em ngồi xuống chiếc ghế ở bên cạnh.

"Em ngồi xuống đây."

Trịnh Tại Hiền giật mình bất ngờ, trong lòng bỗng dấy lên một cảm giác ấm áp. 

"Em..."

Trịnh Tại Hiền đang định nói gì thì có tiếng gõ cửa vang lên. Em đưa mắt nhìn ra phía cửa, là Lý Đông Hách bước vào. Cậu là thư ký riêng của Từ Anh Hạo, em cũng chưa nói chuyện với cậu lần nào nhưng có vẻ Từ Anh Hạo và cậu rất thân nhau. Trên tay Lý Đông Hách cầm hai hộp cơm, vừa thấy Trịnh Tại Hiền liền cúi gập người xuống.

"Ô...giám đốc Trịnh."

Em khẽ gật đầu chào lại rồi tiếp tục nhìn về phía Từ Anh Hạo.

"Đến giờ ăn trưa rồi, em mua đồ ăn ở đây, hai người cùng ăn đi ạ."

Từ Anh Hạo đưa mắt nhìn cậu rồi gật đầu, ra hiệu cho cậu ngồi xuống. Lý Đông Hách bận rộn mở hai hộp cơm ra, hướng về phía Từ Anh Hạo và Trịnh Tại Hiền. 

"Em xin lỗi, em không biết giám đốc Trịnh cũng ở đây nên chỉ mua hai hộp ạ."

"Không sao, tôi và em ấy ăn chung cũng được."

Nói xong Từ Anh Hạo đẩy một hộp cơm về phía Lý Đông Hách, mở hộp cơm còn lại cho mình và Tại Hiền rồi lấy chiếc muỗng xúc một miếng cơm thật to đưa lên trước mặt em. Trịnh Tại Hiền ngoan ngoãn há miệng ra nuốt miếng cơm vào miệng. Lý Đông Hách nhìn thấy cảnh trước mắt thì há hốc miệng ra, ho lên vài tiếng vì bị sặc. 

"Có gì ngạc nhiên vậy? Chưa thấy vợ chồng người ta ở với nhau bao giờ à?"

"Dạ? À...vâng."

[NCT | Longfic ] Phía chân trời hoa nở | JohnJae x MarkHyuckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ