"Kim Đình Hựu là người như thế nào?"
Từ Anh Hạo trầm ngâm hỏi Lý Đông Hách, mắt vô thức nhìn về phía trước. Hắn biết Kim Đình Hựu luôn luôn ở bên em, mỗi lần nhìn thấy hắn lại có cảm giác tức giận, muốn em tránh xa Kim Đình Hựu một chút.
"Anh ấy là bạn thân hồi trung học của giám đốc Trịnh, được Trịnh gia rất quý trọng. Anh ấy đối xử rất tốt với giám đốc Trịnh, em nghe nói còn có một lần anh ấy đã đỡ đạn cho giám đốc Trịnh khi Trịnh gia có ẩu đả với đám người xã hội đen. Có vẻ anh ấy có tình cảm với giám đốc Trịnh."
Lý Đông Hách nói một hồi, mắt chăm chú quan sát biểu cảm của Từ Anh Hạo. Cậu thấy sắc mặt Từ Anh Hạo trông đến là khó coi, cậu ở bên hắn lâu vậy, vốn dĩ đã hiểu rõ Từ Anh Hạo có tình cảm với Trịnh Tại Hiền.
"Gọi Tại Hiền đến đây."
"Hôm nay giám đốc Trịnh không đi làm, anh ấy cũng không có ở nhà. Anh không biết ạ? Anh lại làm anh ấy giận đúng không?"
Từ Anh Hạo nhíu chặt mày, hôm qua hắn ngủ lại ở công ty để tránh mặt Trịnh Tại Hiền, không ngờ em ấy không ở nhà, cũng không ở công ty.
"Vậy em ấy ở đâu?"
"Chắc chỉ còn ở chỗ của anh Đình Hựu thôi ạ."
Từ Anh Hạo đập bàn đến rầm một tiếng. Lý Đông Hách có chút sợ hãi xong lại cười thầm, thích người ta nhiều thế vậy mà cứ giả bộ. Làm thế cho ai xem cơ chứ? Cứ nói thẳng ra có phải nhanh không.
"Em biết nhà Đình Hựu ở đâu không, đưa tôi đến đó."
"Vâng thưa sếp."
Cậu nhanh chóng lấy chìa khóa xe khởi động rồi đưa Từ Anh Hạo hướng về căn hộ của Kim Đình Hựu. Từ Anh Hạo lo lắng đứng trước cửa phòng mà không dám nhấn chuông.
"Giám đốc Trịnh là vợ của anh mà, anh đừng để người khác cướp mất anh ấy chứ."
Lý Đông Hách mỉm cười nói, bàn tay từ khi nào đã bấm một tiếng chuông. Từ Anh Hạo hơi bất ngờ, bối rối chỉnh lại trang phục.
"Đẹp trai rồi giám đốc ơi! Nếu anh mà không yêu giám đốc Trịnh thì em cũng phải lòng anh rồi đấy."
Hắn bật cười, đưa tay đánh nhẹ vào người Lý Đông Hách, hồi hộp nghe tiếng cửa mở ra đến cách một tiếng. Kim Đình Hựu đầu tóc rối bù, quần áo xộc xệch bước ra, Từ Anh Hạo nhìn thấy bỗng cảm thấy sợ hãi. Hắn không biết vị trí của hắn trong lòng Trịnh Tại Hiền như thế nào, rất sợ em sẽ thích Kim Đình Hựu nhiều hơn mình.
Kim Đình Hựu nhìn thấy Từ Anh Hạo và Lý Đông Hách trước cửa thì thoáng chốc ngạc nhiên.
"Giám đốc Từ và Đông Hách đến đây có việc gì sao?"
"Chúng tôi đến đón Từ phu nhân về."
"Từ phu nhân?"
"Là giám đốc Trịnh Tại Hiền đó."
Lý Đông Hách vừa nói xong đã đẩy người Kim Đình Hựu sang một bên, thản nhiên bước vào. Từ Anh Hạo thấy cậu thoải mái bước vào như vậy thì có chút ngạc nhiên, nhóc con này to gan thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT | Longfic ] Phía chân trời hoa nở | JohnJae x MarkHyuck
FanfictionTác giả: chocolate_creamydonut Rating: PG Pairing: JohnJae, JaeWoo, JohnTen, MarkHyuck, ... Thể loại: angst, drama, OOC Dạo này không hiểu thế nào mà có những điều anh chợt nghĩ tới, những ngày chúng ta thật hạnh phúc còn em xinh đẹp như bông hoa ki...