Thích thú cắm lên đầu Minnie cặp tai thỏ, cô ngồi yên trên ghế đá thở dài vì trót hứa hẹn rồi giờ học trò cô xem cô như bạn nó vậy. Sáng nay đang ngủ say giấc thì Cho Miyeon đá rầm rầm vào chân giường, bắt cô dậy chỉ để nói mình tới giờ chạy show rồi. Đi xuống nhà thì lại gặp Yuran cười hì hì. Không biết Miyeon có làm sao không chứ điệu bộ như vậy thì giống lắm, mỗi tội cổ gấp gấp gáp gáp rời đi nên chả hỏi kịp.
"Chị quen với người nổi tiếng mà giấu em nha ~"
"Chứ khai ra cho em đu bám người ta à?"
"Chứ chi, Cho Miyeon giờ nổi như cồn ý, hơn cồn nữa, một chữ ký của cổ rao trên mạng kiếm bộn lắm!!|"
Minnie xoa xoa cằm, thế mình có Miyeon trong tay chắc được cả tỷ nhỉ.
"Bộ chị với Miyeon hẹn hò à?" Yuran nghiên đầu qua hỏi, ánh mắt mong chờ.
Minnie mím môi, con bé này biết săn tin như thế giờ thừa nhận khéo lộ ra thì thiệt Miyeon thôi.
"Không có!"
"Đi! Mình đi chơi tiếp đi!!" Yuran cười toe, nắm tay Minnie kéo lên. Cô giáo còn độc thân vui tính, ngại gì không tấn công.
"Nè mình vô đây chơi nha!!"
Yuran chỉ vào ngôi nhà ma, nhà ma luôn là chỗ phải ghé qua khi bạn có người yêu hay crush, mục đích của nhà ma là gì, là giúp kéo mọi người tới gần nhau hơn.
"Hơ..." Minnie e ngại, không phải cô sợ ma, chỉ là giờ không có hứng vô trong đó la hét.
Yuran từ sau đẩy Minnie vào trong, bản thân ôm lấy tay cô, mỗi khi có ai nhảy ra hù chỉ việc cọ cọ skinship các kiểu, làm thế nào ai chả thích. Minnie thì chỉ nghĩ con bé sợ thật, còn tốt bụng choàng tay ôm Yuran nữa.
Yuran cười khoe mười cái răng khi được crush ôm, còn nghĩ là chắc kèo rồi. Bỗng bên trái nhảy ra con quỷ nhuốm nhem máu, Yuran hoảng hồn hét lên rồi ngồi xụp xuống che mặt. Minnie liền ngã theo, dò dò xem xét Yuran.
"Em có sao không đó?!"
"Huhu em sợ... chị ..."
Yuran mếu máo nắm áo cô, lần này thì sợ thật, Minnie khúc khích xem con bé này cũng biết sợ, tay ôn nhu lau nước mắt.
"Chị... em thích chị..."
Minnie bị tiếng ồn trong nhà ma át mất, không nghe rõ con bé nói gì, chỉ biết khi Yuran định câu cổ cô hôn tới thì bị ai đó bịt ngang miệng lôi đi. Trong nhà ma có cả trò này hả, nhà ma chứ phải Escape Room đâu.
Người đó vừa bịt miệng cô vừa kéo vào phòng nhà vệ sinh đóng cửa cái rầm.
"Miyeon..? Không phải em có lịch trình sao??"
"Chết tiệt Kim Minnie! Muốn chết hả?! Tưởng tôi đi rồi nên tác oai tác quái hả?!"
Cả hai gằn giọng hết cỡ nhưng người ngoài vẫn nghe tiếng rì rầm, còn nghĩ hai cô gái này lạ nhỉ, chui vào đây hút chích hay gì.
"Nè hai cô, một phòng một người thôi chứ có thiếu đâu mà phải đi chung vậy?" Bà tạp vụ gõ cửa hối thúc.
"Tôi ra ngoài trước!! Minnie liệu hồn chuyện này chưa xong đâu?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] [MinMi] Thứ Ở Seoul Không Có
Fanfiction"Trưởng phòng, có thể nào sắp xếp cho tôi một chỗ trên chuyến đi Gyeonggido tới không?" "Shuhua ssi muốn chuyển công tác? " "Phải, rời khỏi đây."