Seo Soojin ở đây đã hai ngày, cuối cùng cũng có cơ hội đặt chân lên thành thị. Hào nhoáng và ồ ã, đèn điện đủ màu sắc sặc sỡ trong đêm.
Cô mang danh nhân sự xuất sắc được sếp đề bạt khiến người trong công ty kiêng nể, tai bắt mặt mừng muốn làm thân, xem như tìm thêm ít ô dù.
Soojin tựa như hũ mật được ong bướm bay quanh, nhưng bản thân Soojin có cảm nhận được vị ngọt hay không. Sao chỉ thấy toàn sáo rỗng, ngọt ngào ư, duy chỉ sự nhạt nhẽo đọng lại.
Lia mắt nhìn cặp đôi âu yếm nhau mà tâm thắt lại, Soojin thừa nhận mình vừa bỏ rơi người con gái kia ở lại vùng vẫy trong nỗi đau bản thân dựng lên. Seo Soojin ơi mày thật chẳng đáng mặt nhìn ai cả, mày bỏ trốn khỏi cảm xúc đang hiện hữu tìm tới nơi an toàn mặc cho người khác sống chết ra sao.
Người đi đường kỳ dị nhìn cô ngồi xụp xuống băng ghế, hai tay nắm lại thở hắt lên, cố gắng kiềm nén không bật khóc như đứa trẻ. Nếu là thường nhật nhìn thấy thôi đã hạnh phúc, giờ đây lại là nỗi ám ảnh dai dẳng, câu chào nhau ngày nào biến thành mớ dây nghẹn lại trong lòng.
Rốt cuộc Seo Soojin đăng tâm chối bỏ điều gì? Chỉ là yêu thôi mà, có gì ghê gớm đâu, cớ sao lại hành hạ nhau như vậy?
Chỉ là do giữ kẻ, sợ hãi khoảng cách mà chấp nhận đánh đổi đoạn tình chớm nở.
Vùi mặt vào bàn tay, cô chưa từng mủi lòng, cũng chưa từng vì ai mà sầu muộn. Phen này xem ra thật sự trải nghiệm được cảm giác đau khổ trong tình yêu rồi.
Có sợ thì mới có yêu.
Seo Soojin biết sợ nhưng đã biết mình yêu chưa?
Nó có thật sự là tình yêu không, hay Soojin lại lấp liếm nó là tình thân đồng nghiệp.
Chẳng rõ, chỉ nhận ra muốn gặp nàng, muốn nhìn thấy thân ảnh nhỏ kia, muốn ôm nàng vào lòng.
Seo Soojin vừa chạy vừa lau nước mắt, gấp gáp móc ra vài tờ tiền đặt lên quầy.
"Làm ơn, một vé đi Gyeonggido!!"
.
.
.Cho Miyeon cao hứng nhẩm theo bài hát tình ca, từ lúc nghe tin Soojin đi Seoul Miyeon như mở cờ trong bụng. Tình địch đi rồi, Yeh Shuhua vườn không nhà trống, quá thuận lợi còn gì nữa.
Nhanh tay rưới lớp bơ lên mặt miếng beefsteak, cô mỉm cười hài lòng. Hôm nay khó khăn lắm mới kéo được Shuhua tới nhà, tự hào nấu nướng chút đỉnh, vừa ra vẻ chăm sóc nàng vừa coi như thưởng cho bản thân.
Miyeon ôm lấy vai Shuhua đang ngồi ở sofa, nhịn không được đặt môi lên đỉnh đầu. Nàng mím môi tránh né, nhích qua một bên cho Miyeon ngồi cạnh, chả buồn thắc mắc vì sao suốt buổi Miyeon cười mãi chẳng khép được mồm.
"Em nghĩ gì đấy?"
"Em không."
Chẳng nhẽ lại bảo đang mong về cô ấy, rồi khi Miyeon hỏi tới nàng chẳng biết nên trả lời thế nào cho đúng. Miyeon nhiệt tình đến thế nàng chẳng nỡ một tay gạt bỏ tất cả, tâm tình phô diễn trước mắt không thể xem như bằng không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] [MinMi] Thứ Ở Seoul Không Có
Fanfiction"Trưởng phòng, có thể nào sắp xếp cho tôi một chỗ trên chuyến đi Gyeonggido tới không?" "Shuhua ssi muốn chuyển công tác? " "Phải, rời khỏi đây."