Cho Miyeon sau vài lần có nhã ý mời nàng đi ra ngoài thay cho lời cảm ơn thì Shuhua mới phát hiện mình với cô ấy lại khá hợp tính, nhất là trong khoản shopping. Miyeon được các nhãn hàng thời trang tài trợ, lại còn là khách vip của các brands khác, do đó nàng vô tình được thơm lây.
Hôm nay lại cùng Cho Miyeon có hẹn, Seo Soojin nhìn vẻ cười của nàng, lòng nghi hoặc, muốn hỏi nhưng lại thôi, dù sao cũng là việc riêng tư. Dạo gần đây nàng không còn về chung chuyến tàu với cô nữa.
.
.
.Yeh Shuhua cắp tay Miyeon trùm kín mặt, đang giữa hè song vẫn phải choàng nguyên chiếc khăn choàng, khó chịu vô cùng.
"Chị có ổn không đấy?"
"Không sao, bịt riết cũng quen ấy mà."
"Hôm nay chị lại muốn mua về thứ gì đây?" Nàng nhìn quanh hỏi.
"Hừm, chưa rõ nữa, chị chỉ muốn đi cùng em thôi. Ghé vào đây trước đi."
Cho Miyeon rẽ vào quầy hàng nước hoa, tay chọn đại một loại, nhấn vòi xịt, mùi hương ngọt ngào liền bay ra, Miyeon nhíu mắt thích thú, định bụng mua tặng Shuhua. Nàng bên góc khác tùy ý nhìn Miyeon chọn lựa, tai dợm nghe tiếng rủ rỉ của nhân viên.
"Kia có phải Cho Miyeon không?"
"Ngoài đời xinh ghê nhỉ.."
Yeh Shuhua tiến tới nói nhỏ với Miyeon, cả hai nhanh chóng thanh toán rồi rời đi.
"Aigu, trùm như thế mà cũng bị phát hiện. Chắc tại sắc đẹp của chị tỏa hào quang đấy."
Shuhua phì cười, cô nàng này không những rap như rủa còn biết buôn muối nữa. Phía sau bắt đầu có người bám theo, phút chốc cả tầng khu thương mại kháo nhau ra xem người nổi tiếng.
"Chị Miyeon, em thích chị lắm, có thể cho em xin chữ kí không?"
Miyeon nhận lấy cây bút rồi vẽ vài đường nghệch ngoạc, một chữ ký thì không quá khó khăn làm gì. Cả hai tiếp tục dạo bước mua sắm, nhưng giờ đây mọi thứ bỗng không thể kiểm soát khi ngày nhiều người bám theo, giơ điện thoại muốn chụp ảnh, có người còn thừa cơ livestream các kiểu.
"Miyeon... Miyeon..."
"Miyeon chị đang hẹn hò à? Cô gái này là ai?"
Chiếc khăn choàng bị cự kéo rơi xuống đất, nhưng Miyeon không quan tâm, điều quan trọng bây giờ phải đưa cả hai, đưa Shuhuara khỏi đây.
"Làm ơn... cho chúng tôi qua với..."
Miyeon lên tiếng cầu xin, đám đông càng cuồng loạn hơn,xô đẩy nhau khiến Shuhua mất đà ngã xuống, đôi chân mang giày cao gót không chống đỡ được mà lật qua một bên.
"Yah! Mấy người làm gì thế hả?!"
Miyeon la lớn, cúi xụp người đỡ lấy nàng, đám đông đến giờ mới dừng bước, từ xa bảo vệ khu thương mại chạy tới cầm gậy hăm dọa, tìm đường thoát cho cả hai.
"Em có sao không?! Có đi được không?!"
Nàng nhăn mày, tay gỡ đôi giày ra, một vết đỏ ửng hiện lên. Miyeon nghiến răng, đều là mình hại nàng. hai tay luồn dưới người nâng lên, Shuhua bất ngờ không nói lên lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] [MinMi] Thứ Ở Seoul Không Có
Fanfic"Trưởng phòng, có thể nào sắp xếp cho tôi một chỗ trên chuyến đi Gyeonggido tới không?" "Shuhua ssi muốn chuyển công tác? " "Phải, rời khỏi đây."