End.

1.8K 121 12
                                    

"Là chị có phải không? Chị thông đồng với ả hãm hại em?"

"Minnie... chị không cố ý, chị cứ tưởng cô ta sẽ giúp chị tới gần với em hơn..."

Lắc đầu mạnh chối bỏ cái hiện thực mà mình vừa khám phá ra, Minnie chẳng muốn thừa nhận, mất người yêu, mất công việc, giờ thêm cả người chị người bạn đâm sau lưng. Minnie thấy mình như đứa thảm hại nhất thế gian.

"Chị đi đi, tôi không muốn nhìn thấy chị nữa!"

...

Lợi dụng lúc Ok Daeun nói chuyện với Minnie, Annie âm thầm bấm nút gọi số khẩn, mọi chuyện cần phải chấm dứt.

Minnie, chị sẽ không để em thất vọng!

...

"Hiện cảnh sát cùng cứu hộ vẫn đang cố gắng tìm kiếm đối tượng truy nã cùng ca sĩ Cho Miyeon, trong đó có thêm một nạn nhân nữa dưới vách núi..."

...

"Tòa tuyên án bị cáo Ok Daeun tù chung thân với các tội danh bắt cóc, giam giữ người trái phép, sử dụng hung khí trái phép, buôn bán tài liệu mật, lợi dụng quyền, chức vụ để tư lợi cá nhân...."

"Bị cáo Annie Johnson - đồng lõa với bị cáo, tòa xét thấy có thái độ khoan hồng, thành thật khai báo nên được giảm nhẹ tội xuống án tù 5 năm..."

"Mức án có hiệu lực ngay lập tức..."

...

"Tù nhân số 996, có người thăm nuôi."

"Chị..."

Annie có chút bất ngờ, xen lẫn xấu hổ, không dám nhìn thẳng vào người phía trước, tội trạng cô gây ra là quá nhiều.

"Chị... chị có khỏe không? Em vừa gửi nhờ quản giáo ít đồ dùng cho chị, chị có cần gì nữa không?"

"Minnie... em làm vậy chị không dám nhận..." Annie hai tay cầm ống nghe, ngập ngừng nói.

"Chuyện cũ dù gì cũng đã giải quyết xong, chị đừng thấy có lỗi nữa."

"Làm sao chị có thể bình thản xem như không có gì được... "

"Chị, nhìn em này, em tha thứ cho chị. Rồi sẽ ổn cả thôi."

Minnie áp tay lên khung kính, mắt chân thành nhìn thẳng, vô tình khiến Annie bật khóc.

"Chị hãy cố gắng ở trong đó, rồi người ta sẽ cho mình ra sớm."

"Ừm ừm..." Nức nở, Annie chỉ biết gật đầu.

"Tới ngày đó, em sẽ gửi thiệp cho chị."

"Em cưới?"

"Chỉ là dự tính thôi, cô ấy... còn nhiều việc phải lo. Nhưng chị vẫn phải nhanh chóng đấy."

"Minnie cảm ơn em..."

"Hết giờ."

"Chị, giữ gìn sức khỏe."

"Chị biết, em cũng giữ sức khỏe... và hạnh phúc nhé."

Kim Minnie yên lặng đứng bên kia khung kính, buồn bã nhìn theo bóng lưng gầy rộc của Annie.

[SooShu] [MinMi] Thứ Ở Seoul Không CóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ