Ep. 19

1.7K 159 13
                                    

"Minnie chị cầm chắc lại coi nào khéo đổ mất!"

Soojin nhăn mày nhắc khéo kéo Minnie ra khỏi cơ mê, đã hai tháng từ lúc sau cuối cô cùng Miyeon rõ ràng mọi thứ, à là vô tình nói cho hết tim can thôi, Miyeon lúc đó một bước quay đi tựa chẳng vấn vương điều gì.

Minnie thở dài chỉnh lại chiếc bánh kem trong tay, nhìn trưởng phòng Seo ngày nào kênh kiệu, sẵn sàng diss bất cứ ai giờ cặm cụi cắm từng cây nến. Sáng nay còn bày trò không đi làm, để Shuhua lên công ty một mình rồi ở nhà chuẩn bị sinh nhật cho người yêu.

Người yêu.

Thích nhỉ, cái danh xưng đơn giản lại làm thay đổi một người.

Minnie khẽ cười, thôi thì đành ngậm bồ hòn làm ngọt vậy. Soyeon từ ngoài chạy vào giơ ngón tay cái, Soojin chùi tay lên tập dề, tháo ra quăng nó vào xó nhà.

Shuhua xị mặt mở cửa nhà, Soojin nay bỏ nàng một mình vào ngày sanh thần, buồn chết.

"Chúc mừng sinh nhật Shuhua!!!"

Jeon Soyeon to mồm la lớn, kéo dây bắn pháo hoa tung tóe, Minnie cầm dải ruy băng xoay tới lui, còn Seo Soojin giơ bó hồng thơm ngát tới trước người đẹp, Yeh Shuhua bất ngờ phát khóc, lòng như ngàn con bướm bay lượn.

"Chúc em sinh nhật vui vẻ!"

"Soojin..."

"Hôm nay không cố ý để em một mình đâu, tôi phải cố lắm mới không nói hết cho em đó!"

Soyeon bĩu môi xem đôi tình nhân âu yếm nhau, xứ, huhu tôi cũng muốn có người yêu. Minnie cúi người gom mớ dây nhợ vừa bắn ra, dợm tai nghe tiếng gót giày gõ trước nhà.

"Shuhua ơi chị tới rồi nè!!"

Cho Miyeon co một chân, nhón một chân hân hoan giơ túi quà lên hào hứng nói, Shuhua ngạc nhiên, không nghĩ Soojin có thể mời cả tình địch một thời tới đây.

"Đừng ngạc nhiên thế, có tôi rồi thì chị ta không thể làm gì được đâu." Ôm nàng từ sau, Soojin thì thầm.

Chôn chân tại chỗ, Minnie bối rối cố làm mình bận bịu, nhanh nhặt đống dây lên, bàn tay ai đó đưa chúng tới trước mặt cô.

"Minnie..."

"Chào.. Miyeo... Cô Cho."

Minnie ôm đồng đồ chạy vào trong, vẫn chưa biết đối diện thế nào với cô ấy, cãi cọ qua lại giờ xem như không thì còn mặt mũi gì nữa.

...

Soojin hiểu ý Shuhua chỉ thích ấm cúng không thích khoa trương nên không bày biện gì nhiều, chỉ nấu vài thứ nang thích, cùng vài đồng nghiệp thân thiết. Vậy là đủ.

Yeh Shuhua lắc lắc ly rượu vang trong tay, cười toe chạm nhẹ vào ly mọi người. Lúc này thấy thật hạnh phúc.

"Chúc mừng Shuhua!"

"Sanh thần khoái lạc!"

Chạm khẽ ly của Miyeon, Soojin giơ lên tỏ thành ý, cô ấy mỉm cười đáp lại. Dù gì cũng đã an bài, có lẽ nên hướng về tương lai thì hơn.

Miyeon lia mắt phía người đối diện, cô ấy cố tình quay qua bên kia tránh nhìn vào mắt cô. Cho Miyeon tinh nghịch lướt ngón chân lên chân Minnie, bị bất ngờ Minnie liền giật bắn lên chạm vào mặt bàn.

[SooShu] [MinMi] Thứ Ở Seoul Không CóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ