chương 8

1.5K 149 9
                                    

Ta có nên cho Lambo vào dàn harem không?

Chương 8 : Xin đừng chết!

“ Tsuna-nii, mau tỉnh lại, anh đừng làm em sợ ” đứa trẻ ôm lấy cậu tiến vào bệnh viện.

“ Gege, anh tỉnh lại... ” cô bé lo sợ, hai hàng lệ tuôn xuống.

Tsuna trong tình trạng nguy kịch, cả cơ thể bê bết máu. Trên bụng còn có một vết thương. Không những vậy bên đầu gối cùng bả vai có hai viên đạn. Phía lưng còn có mấy vết dao cắm sâu. Tuy không chí mạng nhưng nếu để lâu lập tức sẽ chết vì mất máu.

Cậu được đặt trên xe, cánh cửa phòng phẫu thuật đóng lại. Thời khắc níu kéo mạng sống bắt đầu...

Ngay khi vừa đưa cậu vào, các bác sĩ cùng y tá đã bị dọa sợ vài trận. Thiếu niên nhỏ nhắn cả cơ thể đều nhuốm huyết sắc. Lục y cơ hồ cũng bị nhuộm đến khó phân biệt.

“ Tsuna-nii, anh đừng xảy ra chuyện gì... ” Fuuta ngồi xuống ghế, hai tay đưa lên cầu nguyện.

“ Gege .... ” cô bé đứng cạnh Fuuta, nước mắt vẫn chưa rơi hết. Vẫn còn chảy và rơi xuống nền đất.

“ Ai là người nhà bệnh nhân ?” một bác sĩ bước đến hỏi. Có vẻ rất gấp rút nhìn hai đứa trẻ mới mười mấy trước mặt.

“ Tôi!?” Fuuta đứng dậy.

“ Chúng tôi cần làm thủ tục ” vị bác sĩ nhanh chóng kéo Fuuta đi đến nơi làm giấy tờ.

I-pin vẫn chưa thoát khỏi sự sợ hãi. Tay run run cầm điện thoại “ Sư phụ... Sư phụ... Gege... ”

Giọng cố bé ngắt quãng, chua xót, đau thương “ Gege chảy rất nhiều máu... Hức.... Rất nhiều ... ”

***

Đặt điện thoại xuống, I-pin gục mặt vào cánh tay. Tại sao Gege của cô luôn phải chịu đựng những điều này?

Fuuta xuất hiện, gương mặt lo lắng “ I-pin sao rồi ?”

Cô bé chỉ lắc đầu rồi òa lên khóc. Lần này Fuuta đưa vai cho cô gục vào. Fuuta mặc dù rất đau lòng nhưng để bảo trì sự mạnh mẽ bên ngoài nó chọn không khóc.

Từng phút, từng phút trôi qua. Chỉ là một khoảng thời gian nhưng đây là thời gian dành giật từng sự sống. Đồng hồ tích tắc kêu, tiếng bước chân dồn dập trên sàn nhà lạnh lẽo của những bác sĩ, y tá.

“ Tsunayoshi thế nào rồi ,kora?” Colonnello từ đâu xuất hiện cùng con mòng biển trên cánh tay .

“ I-pin, chuyện là thế nào ?” vất bỏ sự ôn hòa đáng có, Fon nhanh chóng tiến về chỗ cô bé đang đau lòng, đôi mắt vẫn ướt nhòe.

“ Mau nói ta nghe chuyện gì ” Mammom bay đến. Mặc dù không nhìn thấy mặt tuy nhiên giọng nói đã cho hắn biết hắn thực sự mất kiên nhẫn.

“ Là tên nào, ta lập tức đem hắn đi thí nghiệm ” Verde trong trang phục thí nghiệm, trên ray còn đang cầm chất hóa học chứng tỏ vừa nghe xong liền đến.

“ Skull-sama ta sẽ giết hắn ”

“ Là tên nào, nói mau ?!” tất cả đồng thanh nhìn vào hai đứa trẻ. Năm trên bay con người mạnh nhất mang danh hiệu Arcobaleno đang tập hợp lại một chỗ. Núm vú của họ sáng lên nhưng không quan trọng. Cái quan trọng là người bọn hắn yêu nằm trong phòng kia.

Bầu Trời Ấm Áp ( All27 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ