Tsuna về đến tổng bộ lập tức ngất xỉu khiến cho mấy người kia sốt sắng lo lắng, tạo nên một hồi gà bay chó sủa trong tổng bộ.Bác sĩ khám xong chỉ nói qua loa là thiếu ăn, suy dinh dưỡng và mất sức nhiều do chiến đấu. Đến lúc đó đám người kia cũng chỉ thở phào nhẹ nhõm rồi tan rã.
****
Yamamoto mang tâm nặng trĩu như nước bước đến nhà Sawada.
“ Tsuna, cậu ghét tớ lắm đúng không?”
Yamamoto cười chua xót, đau đớn, nước mắt trực trào lệ.
“ Có lẽ cơn mưa như tớ rất khó để gột rửa tội lỗi đúng không? Là cơn mưa nhưng tội lỗi của tớ rất lớn ”
Lấy tay áo gạt đi nước mắt rồi bước đi, Yamamoto hắn còn một số việc để có thể hoa thành kế hoạch cậu nhóc nhỏ bé kia dựng lên.
Tsune bên trong ngôi nhà khó hiểu nhìn Yamamoto bên ngoài, lòng tự hỏi tại sao.
“ Bà, chú kia bị sao vậy?”
Nana mỉm cười buồn bã “ Một cơn mưa tội lỗi không thể gột rửa bầu trời ”
Tsune nghe xong dấu hỏi chấm trên đầu, cái gì mà cơn mưa tội lỗi không thể gột rửa bầu trời? Nhưng có lẽ tương lai đứa trẻ đó sẽ hiểu được thôi.
****
“ Take-nii” Fuuta nhẹ giọng gọi cái thiếu niên thững thờ như cả thế giới ruồng bỏ bản thân bước vào căn cứ.
“ Fuuta, Tsuna hận anh lắm sao?”
Fuuta hơi ngây người nhưng rồi mỉm cười “ Tsuna-nii rất tốt bụng, anh ấy nhất định sẽ tha thứ cho tất cả ”
“ Rác rưởi ta tìm được tên rác rưởi nhỏ kia rồi ” Xanxus hùng hồn bước vào trên cơ thể không ít những vết thương nhỏ bé, dường như không thể làm cho cái con người kia đau đớn.
“ Anh có nghĩ rằng Tsuna thật sự ở đó?” Yamamoto quay sang Xanxus hỏi “ Tsuna không phải loại người như thế ”
“ Ushishishi, tất nhiên, công chúa không phải loại người như thế rồi ” Bel ung dung bước vào từ cánh cửa, trên môi treo lên nụ cười rạng rỡ.
“ Boss thỏ mà thay đổi thì các ngươi cũng sẽ thay đổi thôi ” Fran nói được một câu khiến Bel không nổi điên mà phi cho vài cái dao.
“ VOI!! Đám các ngươi đứng đây làm gì? Còn không mau vào báo cáo?” Squalo hậm hực bước vào.
“ Rác rưởi ngươi nói cái gì?”
“ Đội trưởng cứ từ từ, chúng ta vào ngay ”
Sau đó không chờ tín hiệu mà cả đám dắt tay nhau vào phòng họp.
***
“ Reborn, chúng ta đã nói hết thông tin đã có cho ngươi, giờ ngươi tính sao?” Xanxus mở đầu, hai chân vắt lên trên bàn, trên ray câm ly rượu sóng sánh và Leviathan ở bên cạnh túc trực thi thoảng lại rót cho ly rượu.
“ Không gấp ta đang chờ nhóm của Ryohei về báo cáo ” Reborn vẻ mặt gian xảo, đôi mắt ánh lên tia khá máu không được che đi bởi mũ. “ Yamamoto, sao ngươi không nói gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bầu Trời Ấm Áp ( All27 )
RandomĐừng tin cái tên, nó lừa tình đây. Sawada Tsunayoshi là một cái Dame danh tiếng. Trở thành Đời mười con sò vị trí năm 14 tuổi. Sau 6 năm thời gian bè bạn, hiểu lầm ám sát cha Yamamoto, thí nghiệm vô nhân đạo lên trẻ em đổ oan, vv... vô vàn những cái...