Gokudera lo sốt vó, kiểm tra xem cậu bị thương không nghe được câu nói liền động tác chậm lại, cuối cùng là dừng hẳn.
“ Tôi là ... Gokudera Hayato ” giọng nói ngập ngừng. Tất cả đều biết, Tsunayoshi là vì tai nạn mà quên hết tất cả, quên đi những lỗi lầm quá khứ mà có thể đứng trước mặt họ mỉm cười vậy mà ba lần bảy lượt đẩy cậu ra xa.
“ Gokudera-san, tôi không sao, anh đứng lên được chưa ” Cậu kéo người đang quỳ kia đứng dậy thật là nền đất rất lạnh, quỳ lâu có khi nên bệnh nhỉ?
“ Juudaime ” Gokudera nhỏ giọng nói. Sớm đã hai mấy rồi, cái tuổi bồng bột thiếu niên đã không còn. Lý trí cùng suy nghĩ cũng sâu xa hơn rất nhiều. Cớ gì cứ thấy người là trái tim lại đập loạn lên?
“ Động vật nhỏ, ra đây ” Hibari kéo tay cậu lại, không nhân nhượng liếc người kia một cái cảnh báo nguy hiểm.
“ Hibari-san ”
“ Hibari, ngươi cứ phải dành Juudaime với ta?” Gokudera bất mãn kêu lên, sao lúc nào người bị giành cũng là Gokudera hắn chứ?
“ Tại ngươi yếu, động vật ăn cỏ ” Hibari nói ra không tùy tâm trạng khiến Gokudera một bên trợn lên thiếu điều muốn lấy bom ra ném.
“ Hibari-san, đồ của cậu tôi sửa xong rồi... Đây ” Giannini xuất hiện ngay lúc hai người trừng mắt nhìn nhau, mắt lớn trừng mắt nhỏ, trừng đến lòi ra mà chẳng ai chịu nhường ai cả “ Tôi đến không đúng lúc sao?”
Rất không đúng lúc, người ta đang tranh người mà ngươi bước đến vô tư như thế, phá quá!!
“ A! Tsuna ” Yamamoto đi đến khoác lấy vai cậu kéo đi “ Tối nay có trận bóng chày, chúng ta đi xem ”
Yamamoto sợ thiên hạ chưa đủ loạn trực tiếp đem cậu bế lên đi trước. Hai người bảo vệ thấy thế thủ sẵn vũ khí ra.
“Tên ngốc kia, mau thả Juudaime xuống ”
“ Động vật mê bóng chày, mau thả ra, cắn chết!!”
“ Tsuna, cậu muốn đi chơi lễ hội không?”
Yamamoto trực tiếp ngó lơ tiếp tục cùng người hắn yêu đi. Tsuna quay lại thấy tình cảnh không ổn liền kéo nhẹ áo Yamamoto “ Họ... Ổn chứ?”
Quay gương mặt lại, trên mặt nặn ra nụ cười tươi tắn nhất cười với cậu Yamamoto cất lời đều đều “ Họ sẽ không sao đâu nhỉ? Hibari anh còn nhiệm vụ ở đội kỉ luật phải không? Còn nữa Gokudera cậu dù sao cũng phải đi đến Úc chi bằng... Mau làm đi ”
Thế là Yamamoto thong thả hốt mất người đi để lại hai con người nghiến răng nghiến lợi ghi thù.
Người ta có câu “ Quân tử trả thù mười năm chưa muộn ” quả đúng không sai mà. Tương lai Yamamoto luôn là người bị đàn áp dã man bởi cái con người thù dai như Hibari. Giannini thành công trở thành đối tượng làm bao cát cho hai người kia trút giận .
Yamamoto gương mặt vui vẻ tưởng được ở cùng Tsuna ai mà ngờ vừa bước ra khỏi căn cứ đập vào mắt là hình ảnh Lambo nước mắt nước mũi tèm lem chạy lại chỗ cậu đứng dụi dụi đòi công đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bầu Trời Ấm Áp ( All27 )
De TodoĐừng tin cái tên, nó lừa tình đây. Sawada Tsunayoshi là một cái Dame danh tiếng. Trở thành Đời mười con sò vị trí năm 14 tuổi. Sau 6 năm thời gian bè bạn, hiểu lầm ám sát cha Yamamoto, thí nghiệm vô nhân đạo lên trẻ em đổ oan, vv... vô vàn những cái...