chương 12

1.6K 138 19
                                    

****

Reborn về Nhật nhưng hắn không quên phải giải quyết tất cả những nhà mafia liên quan đến vụ Sawada Tsunayoshi. Chính vì vậy, hắn dành ra hai ngày để thanh lọc. Nhìn vào danh sách hắn cảm thán, tốc độ làm việc quá nhanh. Mới đó đã đưa cho hắn danh sách của tất cả nhà mafia. Reborn tự hỏi rằng, có phải vì lý do bọn chúng đoàn kết, che giấu cho nhau nên các bằng chứng đều không cánh mà bay?

Dẫm lên cơ thể của một người chết, Reborn kéo nhẹ vành mũ. Hắn đã giải quyết phân nửa số nhà trong danh sách, tiếp đến là những nhà đồng minh cũng góp phần không nhỏ. Tức giận đá cho cái người dưới chân một cái Reborn chửi thề. Một lũ ăn cây táo rào cây sung, bọn họ được Vongola nâng đỡ từ khi mới thành lập, được chiếu cố trở thành mafia trung tầng vậy mà lại còn kết bè cánh hãm hại người Vongola.

Đáng chết!!!

Quay lại, một màu đỏ chói lọi, huyết dịch chảy thành dòng trên mặt đất. Biệt thự bị thiêu rụi, bị phá hủy phân nửa những người nào may mắn lắm thì bị một phát súng vào đầu, xui lắm thì chắc... Đứt đầu. Đây chính là cái giá!!.

Reborn sải chân bước đi. Hắn đã tìm thấy một nhà mafia thú vị. Nhà Milford, một nhà mafia trung tầng, không tiếng tăm, không danh tiếng. Mọi kinh phí đều do lợi nhuận với Cavallone mà thu về. Phần còn lại là buôn bán vũ khí cùng vật tư y tế mà thu về.

Theo thông tin của những người đã bị hắn giết thì gia chủ nhà Milford là Candela âm hiểm, lên bao nhiêu kế hoạch để thâu tóm mafia. Không những thế, vật tư y tế mà hắn bán cũng chẳng tốt lành là bao.

Sáng hôm sau, báo ngầm đưa tin một loạt vụ thảm sát các gia tộc mafia xảy ra khiến nhiều người hoang mang. Đây có phải thanh lọc không? Tất cả hiện trường đều có thông điệp đều được viết bằng máu và bằng tiếng Ý.

Quando si tratta della nostra famiglia, il prezzo è la morte

****

Đất Ý là thế nhưng ở Nhật Bản lại khác. Tsunayoshi ngày ngày đều được ba bữa ăn no không còn hơi mà di chuyển. Các vết thương đều đã dần hồi phục được chút ít.

Ngày ngày đều có sushi được gửi đến đều đặn. Có những chiếc bánh ngon đến không ngờ hay những món ăn của nhiều nước được gửi đến nỗi ngày. Chỉ cần cậu nói muốn cái gì là ngay lập tức đều có. Cậu thắc mắc ông bụt có thật sao? Vậy thì phải ước thật nhiều!!.

Tsune do cậu khuyên nhủ nên giờ đã về Vindice để tập luyện. Đứa nhỏ quyết tâm trở lên mạnh mẽ để bảo vệ cậu. Còn Fuuta và I-pin thường xuyên vắng mặt, hai đứa trẻ đó nói là có việc gì đó. Arcobaleno thường xuyên đến thăm cậu nhưng mỗi lần đến cậu sẽ đều ngửi thấy mùi máu rất nồng. Nhưng tại sao các y tá, bác sĩ đều không ngửi thấy.

{ Xoạch... } cánh cửa mở ra, bước vào là cô y tá phụ trách chăm sóc cậu. Thực ra thì là mỗi ngày sẽ là một người.

“ Cậu muốn ăn gì hay cần gì không?” câu hỏi mà cô mỗi ngày đều hỏi cậu.

“ Nếu được tôi muốn một cốc nước cam ”  vừa nói xong ậu có cảm giác chính bản thân mình vừa nghe thấy tiếng bước chân dồn dập.

Bầu Trời Ấm Áp ( All27 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ