chương 34.

626 67 16
                                    

Au đăng chương 33 rồi đó, mấy bạn không đọc làm au buồn ghê. Cảnh báo, chương này nhạt nhẽo lắm 😑😑😑😑😑, nhớ vote cho au nha các tình yêu 💏💏💏

****

" Nè Tsune-chan ~ cháu sinh nhật vào ngày nào vậy?" Lussuria lên tiếng đút cho cậu miếng bánh. " A~ nào "

Tsune cũng há miệng đón lấy, gương mặt buồn bã cùng ủ rũ chưa từng có.

" Cháu sinh nhật ngày 24/ 12 ạ "

" Ôi chao, tiếc quá đi, tôi đang định tổ chức sinh nhật cho bé cưng mà "

Lussuria mỉm cười xoa mái tóc của Tsune. Tỉ tỉ biết, đây là lúc quan trọng nhất đối với bọn họ. Một là tìm được Tsuna hai là phải chấp nhận việc Tsuna ra đi mãi mãi.

" Mama cháu...đã có tin tức chưa ạ?" Tsune ngước lên, đôi đồng tử ngập nước long lanh nhìn Lussuria đang miên man suy nghĩ kia.

" Tsuna sao? Bọn họ chắc chắn sẽ tìm được thôi "

*****

" Vậy là...vậy là bọn họ...tất cả còn sống sao?" Nono tay run rẩy cầm lấy từng tờ giấy ngạc nhiên hỏi lại, ông phải chắc chắc chắn rằng những lời Byakuran vừa nói ra ông không nghe sót một từ.

" Đúng vậy, Bianchi đang được điều trị bên Anh. Tsuyoshi đang được điều trị ở Đức vì chấn thương từ cột sống tủy. Bovino Famiglia được bảo vệ an toàn ở Millefiore chúng tôi...và cha mẹ của cái tên hộ vệ mặt trời đó đang ở Mĩ "

" Thật tốt quá " gương mặt già nua của Nono giãn ra, đồng tử hơi đỏ lên.

Mặc dù bọn họ còn sống nhưng Tsuna đã " Chết " rồi.

" Tốt? Tsu-chan không rõ tung tích mà ông nói tốt? Nếu biết trước Tsu-chan sẽ phải chịu những tổn thương như vậy thì thà bọn họ không nên tồn tại thì hơn " Byakuran tức giận đập bàn hét lên.

" Chuyện của Tsunayoshi là chúng tôi có lỗi, tôi muốn chính bản thân sẽ đi xin lỗi Tsunayoshi "

" Đừng làm như thế, Tsu-chan sẽ không chấp nhận đâu " Byakuran lắc đầu lên tiếng, bản thân thì đứng dậy đi về. Byakuran muốn chứng kiến sự nỗ lực của bọn họ.

****

" Juudaime, ngài ở đâu?"

" Tsuna!!!"

" Sawada "

Cho dù bọn họ có cố gắng như thế nào thì đến cuối cùng Tsunayoshi cũng vẫn không có tung tích gì cả. Bọn họ tuyệt vọng, bọn họ đau đớn, suốt bao nhiêu năm nay là bọn họ hiểu lầm cậu, bọn họ có lỗi, bọn họ muốn xin lỗi, cho dù phải quỳ xuống để xin lỗi cậu chăng nữa, tất cả đều được.

***

Vindice—

“ Mau, máy thở, nhịp tim giảm!!! ” Tsuna yếu ớt nằm trên giường. Như câu nói, Tsuna hiện giờ là nhịp tim không ổn, giảm mạnh khiến cho Jack lo lắng.

“ Không được rồi, nhịp tim không có dấu hiệu tăng ” Alejandro hét lên nói với Jack.

“ Không còn cách nào sao? Jeager rầu rĩ nói, hai tay đưa lên để trên cửa “ Tsunayoshi ấy vậy mà kết thúc cuộc đời ở Vindice chúng ta ”

Bầu Trời Ấm Áp ( All27 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ