Lại nói đến Reborn, hiện giờ đang quan sát tình hình thông qua Leon. Kì thực, hắn đã biết Tsune là con của một trong số bọn họ, cũng nhìn thấy cảm xúc của Tsuna hiện giờ. Trái tim ẩn ẩn đau.
Một sát thủ thì không nên có những cảm xúc như thế, nhưng Tsunayoshi lại hoàn toàn có thể phá vỡ lớp bảo hộ lạnh lùng của hắn để yêu hắn.
Mà bọn họ xứng đáng được yêu sao? Bọn họ là không thể cưỡng cầu mọi thứ được nữa.
" Iemitsu, ngươi mà không đến đây dame-Tsuna sẽ thực sự giết chết hết bọn họ đấy " Reborn nói xong, gương mặt mang theo chút lạnh lùng.
******
Tsunayoshi quỳ trước 66 khóc nức nở
" Tại sao lại giết tỉ tỉ? Tỉ tỉ làm gì các ngươi sao?"" Tsuna-nii, đừng khóc nữa mà, anh khóc như thế bọn họ sẽ đau khổ lắm đấy "
" Bọn họ? Các ngươi sao? Những lẻ máu lạnh không có tình người như các ngươi sẽ khóc? Thật nực cười " cậu nở nụ cười sau đó đứng dậy tiến đến phía hàng rào. Vốn dĩ bọn họ là đã ở gần hàng rào rồi.
" Tsuna,..cậu đang làm gì vậy? Mau dừng lại " Yamamoto hét lên, đó là trong trường hợp Yamamoto biết được Tsuna đang làm gì.
" Nè, mấy người có biết tôi tuyệt vọng cỡ nào không? Có biết tôi đau khổ như nào không? Các người biết không?" Tsuna hét lên đầy tức giận và căm phẫn.
" Tôi yêu các người nhưng mấy người lại đi chà đạp nó. Các ngươi nói tình yêu đó không nên tồn tại. Được tôi toại nguyện cho các người, phần tình cảm này...không nên tồn tại "
" Tsuna, dừng...lại đi " Enma bước chân rum rẩy bước đến chỗ cậu, máu từ vết thương chảy xuống nhưng cũng chẳng ai quan tâm cả. Tsuna lạnh lùng quay đi.
Tình cảm này đã không tồn tại rồi thì tại sao lại đau đớn như vậy? Nhìn thấy bọn họ chịu khổ cậu thật sự vẫn đau lòng.
" Động...vật nhỏ " Hibari ngóc dậy, thật không uổng danh hộ vệ mạnh nhất, chút vết thương kia nhằm nhò gì, chưa chết may rồi, phải không?
" Đừng ...miễn cưỡng gọi... như thế, cái tên đó đừng áp dụng cho tôi thì hơn " Tsuna cười khẩy, tay vịn chắc hơn vào lan can.
Đúng, cậu muốn chết.
" Dừng lại đi!!!Tsuna-nii " Lambo định tiến lên thêm một bước nữa, gần tới nơi rồi. Giờ chỉ cần nhảy đến và ôm lấy Tsuna-nii của nó là được_ suy nghĩ của Lambo là thế nhưng không....
" Các người biết tôi đang định làm gì phải không? Biết thì đừng tiến đến đây " Cậu mỉm cười quay đi, bầu trời sẽ không thể khóc, bầu trời sẽ không khóc nữa, bầu trời sẽ mỉm cười...đến phút cuối cùng.
Thật buồn vì không gặp lại mọi người lần cuối. Iemitsu tuy là một người cha vô trách nhiệm nhưng Tsuna không phủ định rằng chức trách của một người cha và một người chồng ông ấy đã làm rất tốt ở phương diện nào đó.
Nana thật là một người mẹ lạc quan ấm áp, cậu chỉ mong rằng những điều cậu làm sắp tới sẽ không làm bà buồn bã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bầu Trời Ấm Áp ( All27 )
RandomĐừng tin cái tên, nó lừa tình đây. Sawada Tsunayoshi là một cái Dame danh tiếng. Trở thành Đời mười con sò vị trí năm 14 tuổi. Sau 6 năm thời gian bè bạn, hiểu lầm ám sát cha Yamamoto, thí nghiệm vô nhân đạo lên trẻ em đổ oan, vv... vô vàn những cái...