2 năm sau ~
" Sawada, anh giành được chiến thắng ở trận đấu boxing rồi này "
Người con trai tóc bạc đứng trước chi mộ danh [ Sawada Tsunayoshi], gương mặt mang chút đau xót. Người đó đặt chiếc cúp xuống trước ngôi mộ, quỳ xuống.
" Anh thành thật xin lỗi "
Cho dù là có nói bao lời xin lỗi đi chăng nữa, đến cuối cùng vẫn không thể mang người đó về từ cõi luân hồi.
" Hẹn gặp lại...nó là ý gì chứ?"
Vẫn là câu hỏi thường xuyên đề cập đến, bọn họ là vẫn không thể hiểu được câu hẹn gặp lại kia có ý nghĩa gì?
" Tạm biệt " Người đó vỗ hai tay vào má để lấy lại tinh thần sau đó rảo bước đi về sau khi nhìn chi mộ lần cuối.
Lần nào cũng vậy, bọn họ mỗi khi có chuyện gì đó lại ra đứng trước chi mộ [ Sawada Tsunayoshi ] để kể mặc cho mưa nắng cực hạn.
Sau đợi người kia khuất bóng, con ngươi từ người sau gốc cây bỗng lóe u buồn, người kia nắm chặt thân cây nhìn hình ảnh vừa ra đi.
" Xin lỗi "
Sau đó bước về phía ngôi mộ, ngồi xuống, nhổ từng cây cỏ lên. Lần nào cũng vậy, người kia lại ra nơi này cầm những đồ vật bọn họ để lại mang cất đi sau này tái kiến sẽ đưa cho người.
****
" Nè, Yamamoto tại sao lại chưa có bạn gái vậy?" một cô gái đi kế bên người được gọi là Yamamoto cất tiếng hỏi.
" Bởi vì cả hai bọn tớ sẽ mãi mãi không thể gặp lại nữa " Yamamoto đáp lại, vẻ mặt u ám không tưởng .
" Vậy sao? Chắc người đó phải tuyệt vời lắm nhỉ, được Yamamoto yêu mà " cô gái gãi đầu bài tỏ ý kiến, bản thân thực sự rất mến mộ người mà thanh niên Yamamoto kia yêu. Có thể khiến Yamamoto yêu đến mức rất nhiều người tỉ tình vẫn không chấp nhận, cho dù là cô.
" Đúng vậy, người đó rất tuyệt vời...." tuyệt vời đến mức chính tớ là người đã hại chết cậu ấy.
Yamamoto nhìn lên bầu trời, hôm nay Yamamoto lại giành thêm một chiến thắng nữa cho đội, nhưng là người kia vẫn không thể quay lại nữa, để ngắm nhìn hắn cầm chiếc cúp kia.
****
Hai năm, rất ngắn, à không, rất dài mới đúng, vậy mà bọn họ mất đi người mình thương đã 2 năm.
Rất nhiều tin đồn xảy ra xung quanh cái chết của Sawada Tsunayoshi như:
Tại sao boss Cavallone vì sao vẫn chưa có người nối nghiệp? Ngài định sống như vậy sao?
Boss Varia tại sao vẫn không có người mình yêu tận tâm? Chẳng lẽ cả thế giới này không có ai để Ngài chấp nhận?
Boss Simon vì sao luôn đứng trước chi mộ của một kẻ vô danh mà khóc?
Đứa trẻ tên Sawada Tsunemaru kia là con ai?
Vongola không thể có người kế nghiệp?
Tại sao mà bọn họ lại yêu chung một người? Người đó lại là con trai?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bầu Trời Ấm Áp ( All27 )
De TodoĐừng tin cái tên, nó lừa tình đây. Sawada Tsunayoshi là một cái Dame danh tiếng. Trở thành Đời mười con sò vị trí năm 14 tuổi. Sau 6 năm thời gian bè bạn, hiểu lầm ám sát cha Yamamoto, thí nghiệm vô nhân đạo lên trẻ em đổ oan, vv... vô vàn những cái...