“ Thật sao ~? ” Giọng nói ngân dài trong khoảng không vắng lặng của buổi sáng, trong trẻo, xen lẫn chút cười cợt.
“ Đúng!” Squalo chắc nịch đáp lại, bản thân không muốn tổn thương đến người phía dưới.
Cậu mím môi, ánh mắt nhìn thẳng vào mắt của Squalo “ Không có gì là chắc chắn và...lời hứa không là gì cả ” cậu lắc nhẹ đầu, phải cố gắng giữ vững tình trạng bị ghì đến đau.
“ Tsunayoshi, làm ơn hãy mở lòng, chúng tôi sẽ bù đắp cho em suốt quãng đời còn lại ” Squalo chân thật hướng ánh mắt nhìn thẳng mắt Tsuna.
Nhận được điều đó, chân thật, không chút giả dối, Tsuna biết bản thân đã bức người trước mắt đến bước đường cùng rồi, nếu như còn bức nữa khẳng định với cái sự kiên nhẫn bằng 0 của Squalo không biết sẽ làm ra loại chuyện gì nữa...
“ Được thôi, tôi sẽ tin anh một lần vậy, Varia các người dành được nhiều sự tin tưởng ghê ” cậu cười rồi áp tay lên má của Squalo “ Tôi đồng ý tin tưởng ” rồi gỡ tay Squalo khỏi vai mình “ Tôi chưa muốn gãy bả vai đâu ”
Squalo bị câu nói làm cho vui sướng thiếu điều nhảy cẫng lên lập rúc thả vai Tsuna ra, bản thân đỡ cậu ngồi dậy “ Vậy....”
Nha? Biết Squalo định nói về điều gì, Tsuna lập tức lắc đầu “ Tôi hơi mệt, thỉnh anh về cho, chuyện này tôi sẽ suy nghĩ sau ”
“ Nhưng...” Squalo chần chừ.
Cậu đưa tay lên miệng làm dấu im lặng “ Đừng nói gì cả...và về nói với bọn họ, quyết tâm kia, tôi nhận, câu chuyện đã kết thúc, hãy bắt đầu lại một câu chuyện mới, cùng nhau ” cậu khúc khích nhìn ra cửa sổ “ Gió lên rồi ”
Mặc kệ Squalo có định nói cái gì hay mặt hầm hầm bỏ đi, Tsuna biết mình đã thành công trong việc đem lại một con người khác cho Squalo, một con người im lặng, tình cảm và....sến súa, thật ấn tượng.
Cậu ngồi thu người lại, dòng suy nghĩ miên man chạy qua đầu, bọn họ thực sự là đối xử rất tốt với cậu, cậu thật sự rất sợ hãi phải đối mặt với tình cảm của họ, cậu sợ hãi khi phải tin tưởng một ai đó, cậu rất sợ hãi nó thế nên cậu luôn trốn tránh mọi thứ, lẩn tránh tự tạo một vỏ bọc ở bên ngoài, một vỏ bọc mạnh mẽ, lạnh lẽo và tàn nhẫn.
*****
Kẻ từ khi cậu nói sẽ tin tưởng một lần nữa, mọi chuyện vượt ngoài kiểm sót của cậu một cách trắng trợn đến mức các bác sĩ bệnh viện sợ không dám tiếp cận cậu.
Điển hình như, buổi sáng hôm qua.
“ Sawada, anh yêu em, là vợ anh, chị dâu của Kyoko và con dâu củ ba mẹ anh ” Ryohei đứng trước mặt Tsuna hét lên.
Tsuna khiếp sợ nhìn Ryohei trước mắt, từ bao giờ nah ấy tiến hóa như thế? Ai dạy? Ryohei năng động mà Tsuna thích đâu?
Kyoko chỉ mỉm cười đứng ngoài chờ mong sự đồng ý của Tsuna, tất cả những gì Ryohei nói đều do cô soạn thảo và biên soạn từ cuốn sách 1001 cách tán gái cho chính Nana tự tay viết nên.
“ Sẽ chân thành hơn nếu như anh đừng dí bó hoa vào mặt em như thế ” Tsuna thở dài cầm lấy bó hoa đặt xuống bàn “ Anh hãy tự đi hỏi Tsune, em sẽ chờ đợi câu hỏi từ nó ”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bầu Trời Ấm Áp ( All27 )
RandomĐừng tin cái tên, nó lừa tình đây. Sawada Tsunayoshi là một cái Dame danh tiếng. Trở thành Đời mười con sò vị trí năm 14 tuổi. Sau 6 năm thời gian bè bạn, hiểu lầm ám sát cha Yamamoto, thí nghiệm vô nhân đạo lên trẻ em đổ oan, vv... vô vàn những cái...