Chapter 1

6.4K 154 2
                                    

AXELLISH YRA**


"WHOAAAHHH!!!!"

Hindi ko mapigilan mapatili nang makita kong nakahubad ako as in walang damit, walang bra at panty edi nakahubad nga ako! Pero bakit naman ako na ka hubad ano ba ang nangyari kagabi?

Pinagsasampal ko ang kabilaan pisngi ko pilit inaalala ang nanyari sakin kagabi at kung paanong nauwi ako sa ganitong situation?

O TO THE M TO THE G?

Why I can't remember anything?

Inikot ang paningin magulong kwarto ang aking nakita para itong dinaanan ng makayanig-yanig na bagyo.

Shits!

Sinubukan kung tumayo pero kingna ang sakit nang katawan ko at ang precious cave ko na bugbug, eto na ba yong tinatawag nilang sure?

Mali sori ata yon?

Ay basta masakit ang aking mahal na kweba putakte!

Muli ako napatampal sakin noo at pilit inaalala ang nanyare sakin kagabe......


**

"Go Yra!" Hiyaw ni Floyd.

Nasa bar kami. You know to have fun daw edi naki join maya masabihan pa akong kj,Sympre Minsan HAHA. Nakipag pustahan ako kay Florida este kay Florie kakambal ni Floyd duh obvious naman name palang halatado na diba.Ang hindi makahalata hindi magkakajowa ng pang habang-buhay HAHAHAHAHA char pero malay mo maging totoo, hihihihi!

"Kingna babae ka ba talaga?" Mangha-mangha sambit ni Floyd na pa busangot naman ako sa sinabe niya kaya tinignan ko yong katawan ko

My dede ako check.

May kweba ako at walang Hotdog?

So,babae nga ako.

"Oo babae ako" seryosong sagot ko sa tanung niya.

Bahagya siya napahalakhak na sinabayan niya pa ng pagiling-iling pero tinigilan din niya ng bilang subsob ng ulo ni florida sa table namin. Wala e, knock out si Florie.

Hihi ako ang nanalo akin na ang Mercedez niya Haha.Iba talaga ang maganda! Hano daw connect sissy!

"Oh dito ka lang impakta ka ah! Hatid ko lang ang weak nato! " sabay buhat na parang sako kay Florie lagot yan si Floyd bukas.

"Sige."sang-ayon ko sa kanya.

Napapaindak ako dahil sa ganda nang song Party in USA by Miley cyrus. Kaya hindi ko napigilan lumakad sa maraming taong nag sasayawan at nag sasayaw na nakapaligid sakin hindi ko namalayan nasa gitna na pala ako ng stage. I was so tipsy so my dance becomes wilder than my normal dance I can do. I feel someone touches my waist, his arm encircled around my waist I don't know what happen to me but I liked the way he touched my skin,the way he move behind my back.

We much feel both bodies when the song switch into something romantic one.

"You're so hot lady" he whispered huskily in his ear.

He gives shivers to my back making me feel more burn in fire. He is still at my back while I'm still grinding.

The next thing we both kissing hungrily like we are about to lose it once we stop

The Lunatic Girl Got Pregnant By The Billionaire'Womanizer (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon