Chapter 56

1.5K 32 3
                                    



THIRD-PERSON***

"Oh,thank god nandito kana kanina pa iyak ng iyak si Axello I don't know kung paano ko siya papatahanin." Litanya ni Sidranna habang karga-karga ang sanggol.

"Sorry hinatid ko pa kase si Axelly sa room niya nilalagnat kase ngayon" anas ni Juanico at kinuha ang baby kay sidranna.

"Sige papuntahin ko naman dito si Z, para may katulong ako sa pag babantay sa mga bata ng sa ganun makabalik ka agad sa hospital" sid retorted.

"Salamat pero pwede ko naman ipa utos sa mga katulong eh" gusto sana tanggihan ni Henz si Sid dahil nakakaramdam na siya ng hiya sa mga kaibigan niya.

Palitan kase sila ng bantay sa mga anak namin ni Yra samantalang ako nag babantay kay Yra nung unconscious pa siya kaya alam ko sa sarili ko na nakaka-abala nako sa kanila lalona't may mga trabaho din naman sila.

"HAHAHA ang Taong yelo ng barkada nakaramdam ng hiya sa katawan totoo ba yan?" napalakas ang boses nya kaya agad naningkit ang mata ni Henz dahil natutulog na sa bisig niya ang sanggol.

Agad naman nag peace sign si sid.

"Ts," asik ni Henz pero natatawa pa din ang dalaga.

"how's axelly" humahangos na tanung ni Floyd na kadadating lang.

Mabilis na lumingon ang dalawa kay floyd.

"Wow, so worried ikaw ang tatay?" nanunuksong saad ni Sid.

"Shut up. Where is she?" Sighal sa kanya ni floyd habang pinupunasan ang pawis niya.

"Anong ginagawa mo dito?" malamig na turan ni Henz ng ma-ilapag sa crib ang anak.

"Brad, nag aalala lang ako kay axelly" mahinahon na saad niya ngunit lihis ang kanyang tingin dahil lingid sa kaalaman nya na magaling bumasa ng mata si Henz.

"Floyd My daughter is too young for you. I warning you!" tiim bagang na anas ni Henz sa kanya kaya hindi maiwasan mapalunok ni Floyd.

"Ano ka ba naman Henz, malamang alam ko yon ha ha" pamekeng saad ni Floyd.

"Good, gotta go Yra is awake. She needs me" mahinang anas niya at tinapik si Floyd.

Nakahinga naman ng maluwag si Floyd ng makalabas na si Henz ng mansion pero ang mapanuksong tingin ni Sidrinna hindi pa din inaalis.

"What?" irritateFloydyd asked and throw himself on the couch.

"Don't react so obvious" Sid grinned at him.

"Yeah whatever" Walang buhay na saad ni Floyd.

Tumayo at tinungo ang kwarto ni Axelly pero si sidranna ngisi-ngisi lang habang biIabantayan si baby axello.



FLORIE***

I was heading off when I saw davil entering Yra's room.

I sighed,

Gusto ko pigilan si Davil para maiwasan ni Yra ang problema pero I'm powerless when it comes to him. I can't against with him.

I might die if he'll know.

Kaya pumunta nalang ako sa cafe na tapat ng hospital kung saan nag aantay sakin si Sette.

The Lunatic Girl Got Pregnant By The Billionaire'Womanizer (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon