Chapter 43

1.8K 55 1
                                    


YRA***

"WHOAAAAAAH! HAYOP KANG TRIPLE A KANG HOTDOG KA!"

Napabalikwas ako ng bangon ng marinig ko ang sigaw ni sidranna mula dito sa cabin namin ni Juanico.

Speaking of, wala na siya sa tabi ko asan na yon? 7 AM palang ah.

"WALA AKO NA HAWAKAN MANIWALA KA SAKIN"

Isang sigaw na naman ang narinig ko at this time boses na ni Kervy.

Ano bang problema bakit nag sisigawan sila ng ganito ka aga mga yawa sila. Badtrip naman ang sarap sarap ng tulog ko! Peste sila.

Pa-dabog akong bumangon sa kinahihigaan ko dali-dali ako nag hilamos at toothbrush ng matapos nako lumabas nako ng cabin ko kase gang ngayon rinig ko pa din boses ng dalawa.

Napaawang aking bibig ng makita kong may hawak-hawak na itak si Sid na nakarobe lang parang tanga naman na tumatakbo si Kervy na nakakapit sa tuwalya niya sa bewang.

Anong nanyayari sa kanilang dalawa bakit mag papatayan sila ay mali bakit mukang papatayin ni Sidranna si kervy?

"Goodmorning babe" masiglang bati ni Juanico na mukhang bagong ligo lang.

Saan naman siya naligo?

"Saan ka naligo?" Nakakunot-noo tanong ko sa kanya sumulpot naman ang iba pang boys na may dala-dalang ng kanilang coffee.

"Sa dagat, then we took shower sa shower room with them" He lightly said.

Kaya napatango nalang ako.

"Laine, what happen?" I asked her dahil mukhang kanina pa siya nakatingin sa kanila at napapa-iling.

"I don't know the real reason" kibit balikat na sagot niya.

"ako alam ko," nagulat naman ako sa biglang pag sulpot ni Florie na may magandang aura sa kanyang katawan.

Edi siya na goodvibes.

"then what happen?" Naiinip na tanung ko sa kanya.

"Magkatabi matulog si Kervy at Sidranna last night kaya ganyan ang nanyari" napatango-tango naman ako sa tinuran niya.

Hindi nako mag ta-taka Sidranna hates sleeping with the man.

Ewan ko ba dyan bakit siya ganun kaya hindi nag kakajowa eh! Napapailing nalang ako habang pinag mamasdan sila nag hahabulan.

Naghanda naman ng Almusal ang boys, kaming apat na babae naka-upo lang sa huge table ng resort. Well, wala naman mga tao dahil ang lolo Juanico niyo pinasara ang buong resort edi siya na yayamanin ts.

"Na-iimbyerna talaga ako sa lalaki nun! Pwede ko ba i-salvage yong hinayupak na yon Yra!" Ng gagalaiti pa din sabi niya.

"Manahimik kana nga naririndi nako sa bunganga mo" saad ni Florie.

"Ikaw naman Laine, ano arte mo bakit pa ika-ika ka naglalakad ngayon?" Sita ni sidranna kay laine na ngayon namumula ang mukha.

"yong totoo laine ano sakit mo bakit lagi namumula ang mukha mo?" Nag aalalang tanung ko sa kanya.

"pff! Tanga ka yra!" Natatawang sambit ni Sid.

"Blush kase tawag dyan te wag kang gaga!" Florie commented.

Tumango nalang ako ganun pala mag blush na mumula no?

"Na virginan kana te?" Naibuga ko naman iniinum kong gatas dahil sa tanung ni Sidranna jusq naman itong babaeng to napaka-dumi kailan ba malilinisan ang bunganga nito.

The Lunatic Girl Got Pregnant By The Billionaire'Womanizer (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon