Chapter 24

2K 69 0
                                    

My mouth formed 'O' soon as the hall door opened. There's flying confetti with different shining colors landing in front of me. I notice everyone who's invited here is one of my close friends or maybe I met them twice so their faces look familiar.

'HAPPY BIRTHDAY'

'HAPPY BIRTHDAY'

Sabay-sabay na kanta nila.

Shocks! Hindi ko na-alala na birthday ko pala dahil masyado ako naging busy sa ibang bagay to the point pati birthday ko nakalimutan ko na.

Lumapit sakin si papa at mama na may hawak na cake akala ko ipapa-blow na nila mama sakin ang cake but no, Inabot nila kay Juanico ang cake at nakangiti siya sa harapan ko hawak ang cake.

"Happy birthday babe blow the candle but first you have to make a wish" he sweetest said.

Hindi ko na pigilan maluha atleast sa ganitong way na lessen yong sama ng loob ko sa kanya.

"Dai blow the candle jusq! Wala tayo sa staring contest" Mig hissed.

Agad naman siya binatukan ni Floyd to make him shut instead na pansinin sila I just stare juanico for a seconds before i decided to close my eyes.

'Don't leave me again '

I whisper silently before I blow.

Everyone greeted me and place their gifts for me hindi ko maiwasan matuwa kase sympre I used to celebrate with my family along my two fucking friends dahil ang mga hunghang kong kaibigan bigla nawala after ng graduation namin.

"Dai matandengers kana! Kennet believe it! Happy birthday our princess" sabay hug sakin ni Mig pero hindi pa nagtatagal ang yakap niya sakin my humatak naman sakin.

"Wag kang lumalapit dyan mahawa pa ang baby mo sa pagiging bakla niya" Ani ni Dao na ikinasama ng mukha ni Mig kaya bago pa sila mag-rambo lumayo na ako sa kanila patungo na ako sa table ng parents ko ng my dalawang babae humarap sakin.

"Happy birthday sissy" maarteng sabi niya na ikinakunot ng noo ko.

Kailan ba ako nag kapatid na babae? Baka my nawawala akong kapatid dahil accident na na tapon ni mama sa kanal dahil sa ka-artehan mag salita.

"Kapatid kita?" Inosenteng tanung ko rito.

Umawang ang kanyang bibig since wala pa siya sa sarili niya tinulungan ko siya itikom ang bibig niya baka kase mapasukan ng kung anong insect sa kanyang bibig mahirap na ako pa sisihin nila, inosenti pa naman ako sa lahat ng bagay.

"Boom bars! Anyway Happy birthday we already put our gift in your table" ng a-asar na himig ng kasamang babae niya na may creepy smile sa kanyan labi. Gorl, she's weird.

"Hehe sino po kayo?" tanong ko rito.

Ayoko sana na sila kausapin kase diba sabi nila 'Don't talk to the stranger.' But I was born with so smarty mind kaya dapat you ask a name first. Diba ang brainy ko, hihi...

Ayan na naman ang gulat sa mukha nila na tila hindi makapaniwala sa tanung ko sa kanila kaya napapahiyang yumuko ako. It seems like they know me already yeah it's obvious duh! Babatiin ba nila ako kung hind nila ako kakilala.

"Pinsan kami ng fiance mo, I'm Mevy and this bitch beside me was my cousin her name Mykila" Mevy said with a friendly tone.

Ngiting pilit nalang ginawad ko with apologetic look damn! It's fucking embarrassing why I forgot them

"Oh sorry but thank you" they just nod at me.

Nagpaalam na din sila pumunta sa table ng pinsan niya kaya tinuloy ko na lumapit sa parents ko from the back I hugged my papa.

The Lunatic Girl Got Pregnant By The Billionaire'Womanizer (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon