JUANICO**
I Don't know what's going on with me right now. I just found myself finishing all my paper works quickly and then asking why the hell rushing myself?
But my mind says, 'bastard, you want to go home. '
I never imagine myself wanting to go home this fucking early. Imagine it's already 7 pm. I just found myself in front of my house dahil habang nagtatalo ang isip ko kusa na pala gumalaw ang katawan ko magdrive pauwi and now nandito na ako, nagdadalawang isip kung tutuloy ba ako pumasok sa loob.
'Bakit ba kase nandito na ako?'
Na-iiling nalang ako at napabuga ng hangin bago ko napagdesisyunan tumuloy nalang sa loob since nandito naman na din ako. Naabutan ko siyang tutok na tutok sa kanyang pinapanoud habang sinusubo siya sa bibig niya. Halos masuka ako ng makita ko ng malapitan ang kanyang kinakain. Seriously, she was eating a strawberry habang sarap na sarap ito sa pagsawsaw sa alamang grabe talaga ang taste nang babaeng ito hindi lang siya sinto-sinto weird din pala siya. Napangiwi ako ng makalapit nako ng tuluyan sa kanya ng makita ko ang kanyang pinapanoud like what the fuck, as her age she was still watching the cartoon and take not it was 'Sofia the First.' cartoon.
Isip bata talaga.
Gugulatin ko na sana siya nang biglang mag ring ang phone niya. Gusto ko sana tumawa the eff her ringtone.
'Ang ganda ganda ganda ko' ts what a confident ah?
"annyeong.....' what? ' osige antayin moko" then she indeed the called.
Mabilis siya tumayo and she almost shout ng makita niya ako sa likuran niya like I expected. Before she could ask pinangunahan ko na siya baka kung ano-ano pa sabihin niya.
"Where are you going?" I ask her with a serious tone. She looks like going outside.
"Thank god you're here" sambit niya nakangiti sakin at hinawakan ang kamay ko hindi ko alam pero nag patangay lang ako sa kanya hanggang sa makarating kami sa kotse kong nakaparada.
"Can you drive me, papunta sa bar pleasee" she use her puppy eyes on me so I can't resist her. She's cute -what?
"Hey please drive for me or let me borrow your car" Puno ng pag-aalala ang kanyang muka kaya wala sa sariling pinaandar ko ang sasakyan.
YRA***
Buti nalang nandito si womanizer dahil I can't drive right now. Nag-aalala kase ako nang tumawag sakin si Florie na humahagulgol at nagpapasundo sa bar, nag-aalala ako kung sino'man maka-encounter niya while she's tipsy.
Gusto ko rin sana mag tampo sa kanya kase hindi niya ako sinama sa bar pero ng umiiyak siya habang nagpapasundo sakin nalungkot at nagalala ako bigla. Knowing Florie hindi siya yung tipo ng taong madaling umiyak unless malala ang problema niya yung talagang hindi na niya talaga kaya yung bigat.
Nakadagdag pa sa nararadaman ko ang pagka-ilang dahil sa pana'y lipat tingin ni Womanizer sakin habang nagda-drive, ano kaya problema neto?
Pasalamat siya wala ako sa mood makipag-asaran sa kanya dahil na babadtrip ako dahil na istorbo ang paglamun ko at panonoud ko ng sofia the first eh.
"Would you stop staring me" inis na sambit ko sa kanya nakakailang kaya saka baka mabangga pa kami.
"Who said that I am staring you" tiim-bagang na sabi niya at sa daanan na tumingin.
Hindi ko nalang siya pinansin dahil nandito na din kami sa bar kaya dali-dali ako bumababa at lakad-takbo ang ginawa ko marating lang ang entrance pero bago ako makapasok ng bar na biglang humarang sakin dalawang naglalakihan na bouncer.
BINABASA MO ANG
The Lunatic Girl Got Pregnant By The Billionaire'Womanizer (Completed)
Random"You lunatic damn! you giving me so much head ache for god sake"- Juanico "No need to mention it babe, i already told you that i'm lunatic and you can't change that fact"- Yra Start to write: May, 2020 Finished: September, 2020