Pinagbuksan ko ng pintuan si axelly pero ang magaling na bata madaling tumakbo papasok sa loob ng pethouse ni Davil kung saan pansamantalang tinutuluyan nila Miya at Xavi."Tito Davil" she happily shout saka dinamba ng yakap niya si davil.
Kita ko naman ang pag lambot ng expression ni Davil ng makita nya ang anak niya nababasa ko sa mata niya ang pananabik at saya sa kanyang anak pero andun ang lungkot ng tinawag siyang tito.
Pero gang ngayon hindi matanggap ng systema ko na totoong anak pala talaga ni Yra si Axelly kaya pala talagang hawig niya ito lalo na ang mata ni Yra and soon halos lahat na kay davil.
Hoping hindi malaman ng Ministry ang tungkol sa mga anak ni Yra dahil kapahamakan ang dulot neto lalona't iba ang ama ng bunsong anak ni Yra.
Iniwan ko muna ang mag ama tinungo ko muna ang kitchen upang lumapang dahil kanina pa ako nagugutom. Preteng kumakain ako ng biglang mag ring ang phone ko.
And it was Sidranna.
"He..." hindi pa ako tapos ng magsalita sya.
"Yra is awake" she retorted kaya hindi na ako nag salita pa pinay ko na ang tawag niya at tinungo ang garden kung nasaan nag ta-training ang mag ama.
"Davil, Yra is awaked" I tearfully announce.
Napahinto ang dalawa sa pag hehensayo at nagtatalon sa tuwa si axelly.
"Tita can we visit my mom now?" tanung niya kaya mabilis ako tumango sa kanya.
Nagtatalon ulit si Axelly sa labis na tuwa at pinipilit na akong puntahan namin ang mommy niya.
"You will come with us?" baling ko kay Davil ng pinapunta ko na si Axelly sa kotse ko at antayin na nya lang ako doon.
"No, Give me a called when his husband is out" He gently faces becoming darker and unemotional.
Hindi na ako nag abala pang sumagot kundi tumango na lang ako.
YRA****
"Ang cute manang mana sa ninong ah" isang familiar na boses ang akin na narinig.
"talaga bang si Yra ang ina nito? wala man lang na mana sa kanya ang bata ah pati mata hindi na mana isa sa inyo henz. " isa pang boses na babae ang narinig ko.
Kahit anung gusto ko imulat ang aking mata ngunit ayaw, ayaw bumuka ng talukap ng aking mata pero halo-halo ang naririnig kong boses.
"He is so handsome like me"
"Bakit ikaw ba ang tatay, tabi nga! Hello little kiddo your hot sexy ninang is here"
"Huwow, sexy pala ang flat chested ngayon no?"
"Hoy For your information my bo.."
"Lumabas kayo/leave" dalawang boses na walang buhay ang sabay na pinalabas ang dalawang taong nag babanganyan.
"Huwa, aww! Huwa" Isang boses na ang anghel na nag pamulat sakin ang anak ko.
"baby" agad na bigkas ko, ngunit ang sumalubong sakin ang puting kisame na may maliit na bumbilya na nag sisilbing ilaw.
"YRA"
They look at me with teary eyes.
"Asan ang anak ko? ano nanyari, is he safe?" nag aalalang sunod-sunod na tanung ko sa kanila nasan ang batang umiiyak kanina.
BINABASA MO ANG
The Lunatic Girl Got Pregnant By The Billionaire'Womanizer (Completed)
Random"You lunatic damn! you giving me so much head ache for god sake"- Juanico "No need to mention it babe, i already told you that i'm lunatic and you can't change that fact"- Yra Start to write: May, 2020 Finished: September, 2020