Chapter 33

1.8K 57 0
                                    

JUANICO***

I stayed at the company all night, after I and Yra talked I decided to let myself alone to think well. I know to myself very well who's the woman I wanted to be, the woman to take all my life was her. No other than Axellish Yra Stanlaurd soon to be Lawrien but I have to hide it for myself for the time being kahit alam kong gaano ko nasasaktan ang babaeng mahal ko, kahit pa alam kong gaano niya ako kailangan pero kailangan ko din maging ganito pangsamantala since I have something to deal with Mylie.

That crazy wench!

Pero sooner I found myself busy clearing all my business here at my company and I already asks my secretary to find me a beach house where I could bring Yra. I want to surprise her with all my effort para sa ganun makabawi ako sa mga kasalanan ko sa kanya. Natatakot din kase ako na maging huli na para sakin, baka maging huli dahil sa na pagod na siyang mahalin ako at I don't want that happen. I won't allowed that.

Yra only belongs with me and no one could ever take her away from me or tear us apart.

Ring...ring...

I was interrupted by my deep thoughts I shake my head and I look the caller It was Nanay'olei calling. I immediately answered it I wondered why she call so suddenly.

"Hell-" hindi ko natapos ang sasabihin ko ang marinig ko ang boses niya na puno ng pag-aalala.

(Henz umuwi ka agad dito. May bisita si Yra kanina dito at nakakapag-aalala sa pagka't buong pag-aalala niya kamin pinaalis.) nag a-alalang sambit niya sa kabilang linya.

"What? bakit naman kayo umalis? bakit hinayaan mo siya nay?" hindi ko mapigilan mag alala at mag taas ng boses.

Bigla ako kinabahan dinampot ko ang coat at susi ng kotse ko.

(nag pumilit siya henz wala ako magawa pero ng pag balik ko dito sa mansion nag mamadali sila umalis kasama ang kambal na Alcantara) \

I indeed nanay called and dialed Yra's phone number but fuck out of the coverage area!

Ano ba nangyayari?

I diale Floyd and Florie pero ganun din. I'm fucking worried right now!

Kaya madali akong lumisan sa aking office pag labas ko bumangad sakin ang secretary ko pero hindi ko na ito pinansin dahil mas importante ang mag-ina ko mamaya kung ano manyari sa kanila. Pag nagkataon hindi ko kakayanin damn!

Few minutes passed nakarating agad ako sa mansion halos liparin ko na pauwi ng Mansion. I was about to run inside when I heard a sounds of cars na ang bilis ng harurut na ngunguna rito ang isang black mixing red Bugatti La Voiture Noire na sinundan ng isang Lamborghini Sian na kulay ginto at ang huli ay ang Aston Martin Valkyrie na silver.

Bumaba ang driver ng Bugatti isang babaeng may abong buhok na may inosenteng mukha at sinundan ng lumabas na may violet na buhok na Fierce ang mukha The two girls are so much gorgeous with different aura sabay sila tumingin sakin they both wave at me that me shock who are they? Lumabas naman si Floyd and Florie sa gulat ang itsura nila ng makita ako nakatayo at ang pang huli isang lalaking lumabas sa Aston Martin na sasakyan lumipat ito sa kabila at pinagbuksan ang front seat niluwa nun si Yra na may matamis na ngiti sa kanyang labi.

I gritted my teeth and close my fist! Who the hell he is? bakit kailangan pa hawakan ang kamay nya kaya naman lumabas ni Yra sa kotse niya mag-isa hindi naman siya baldado at sino siya para hayaan ni Yra to allowed him to drove her car? Sa pag kakaalala ko Yra is too sensitive pag dating sa mga car niya tapos she let someone drove her car wow? She's making my all worries wasted. I was about to have a heart attack and got crazy because of worrying of her but look at her. She's happily and perfectly fine? Is she playing with me? Damnit!

The Lunatic Girl Got Pregnant By The Billionaire'Womanizer (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon