Chapter 10

2.7K 88 1
                                    


JUANICO***

Sumasakit ulo ko dahil sa babaeng baliw na iyon grabe!

I'm really mad at her to the point I want her to pin here at my bed punish until she can't walk after what she has done to me.

Binagsak ko ang katawan ko sa king size bed ko dahil nakaramdam ako nang pagod dahil sa nanyare buong maghapon na kami magkasama pero ang hindi ko inakala na pati pala sa gabi sisirain pa niya. Hindi na siya naawa, pati ang kaligayahan ko sinira pa niya. 


F L A S H B A C K

"ahh- damn babe" i'm linking and lapping her nipple habang naglalayag na ang aking mga kamay sa kanyang makinis na hita. I'm quietly miss this kind fun of mine.

Binababa ko ang aking halik pa punta sa kanyang waist na lalo nag palikot sa kanyang katawan..

"Fvck. Lick my p*ssy babe" hinihingal na sabi niya habang nakahawak na siya buhok ko pero  madali ko winaksi ang kanyang kamay dahil ayoko sa lahat nang hinahawakan ang buhok ko tumayo ako agad ko siya tinulak pa luhod sa harapan ko.  

She was about to unbutton my pants when someone interrupt.

*KLLAAKKK!

"whaaaaa shit! shit porn," Deo voice 

"Fuck live porn!" Dao 

"Ano masarap ba ang fiance ko?" seryosong tanung Yra na nakasandal sa pintuan naka cross-arm she was raising her right eyebrows because of shocks I unconscious pushs the girl dali-dali inayos ang sarili ko. I almost naked in front of her.

"I'm asking you Ms. Whore?" madiin na tanung niya habang humakbang papalapit samin.

Shit! shit bakit kinakabahan naman ako? Like hello anong pake niya? Pero king-ina natatakot ako sa sama nang tingin na ginagawad niya samin dalawa. Tumingin ako sa kambal upang humingi nang saklolo pero ang mga kupal nag iwas lang sila nang tingin sakin. She looks far from Yra I know perhaps kilala ko na ba siya?

"Oo masarap siya" matapang na sabi nang babae na ngayon nakabihis na.

"Oh really? then.." she caressing her chin and look and me again and to the girl beside me.

"Continue.. Give me a pleasure scene and show how you enjoying teasing each other" Napanganga ako sa sinabe niya hindi lang pala ako kundi lahat kami nang nandito sa VIP room nang bar.

What the fuck her fucking saying! She's fucking a lunatic isn't it?

"Babae, don't my virgin eyes gosh!" sabay takip nang mata si deo binatukan naman siya ni dao.

"Ulol wag kang feeling vi--" he stop.

"Both of you sit " utos ni Yra na nakaupo na din pala ngayon. 

Uupo na din sana ako nang itaas ang kamay niya like saying stop aalis na sana din ang babae nang bigla mag salita si Yra.

"Subukan mong tumakas ipapa gangbang kita Ms. Whore" nakita ko panu namutla ang babaeng kasama ko tignan ko siya and i mouthed 'sorry' damn!

"Lunatic what the fuck are you doing here?" naiinis na tanung ko pero agad din na palitan nang pag lunok ko nang pa ulit-ulit nang mag tama ang aming mata kita ko paano nanlilisik yon ngayon.

The Lunatic Girl Got Pregnant By The Billionaire'Womanizer (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon