Chapter 27

1.9K 57 1
                                    


Nandito kami ngayon sa tapat ng department store kung saan pag mamay ari ng isa sa kaibigan ko. Naka-pamulsa siyang nakabuntot sakin well pinag bawalan ko lang naman siya akbayan ako nor lumingkis sa waist ko pangatawanan niya ang pagiging Slave ko kaya his walking with me at my back as the slave do.

"Good afternoon Ma'am" greet ng isang stuff samin.

Naningkit ang mata ko dahil sa sout nitong halos lumuwa na ang dyoga ng lola niyo grabe!

Napangiwi ako at iniwas ang tingin sa kanya na rinig ko siyang binati niya din si Juanico since na huli siya. Agad umakyat init sa ulo ko ng marinig ko panglalandi nito kay Juanico. Grrrr! Pigilan niyo ako tatapyasan oo dibdib ng bruhildang to.

Sinimaan ko siya ng tingin bago nag simula ng mag libot pero wala pa din ako na pipili hanggang sa lumapit sakin ang isang stuff.

"Ma'am may I know what are you looking for?" she asked.

I supposed to answer her but my gaze turn to the animal na womanizer na yon na nakikipag kwentuhan na sa hipon na yon tsk. Medyo lumapit ako sa pwesto nila tapos ang hinayupak na babae iyon. Nanlisik ang aking mata ng matanaw kong dinudungo pa ang balikat ni womanizer kingna nag iinit na talaga ang ulo ko.

"Do you have coffin here? "madiin na tanung ko mukhang naagaw ko naman ang attention na nag lalandian. Iningatan ako ng kilay ng babae si animal naman panay pag lunok.

"Po?" naguguluhan na sabi ng manager stuff sakin.

"Someone gonna die and lost her work if they continue flirting" walang emotion na sabi ko na ikinaputla ng mukha ni Juanico dahil sa talim ng tingin ko sa kanya.

"Excuse are you referring to us?" mataray na tanung niya pa sakin inangatan pa ako ng kilay!

Aba pinapainit ata ng babaeng ito ang ulo ko.

I laugh sarcastic make her mad now.

"Nah! Baka kami ng manager nag lalandian duh" try me girl i'll gonna kick your ass here! pero hindi ko na dinagdag.

"You what?"

Ayy! wengya umeenglish ang hipon natin nice one mukhang may paaralan sa ilalim ng dagat ah.

"Tagalog na hindi pa naintindihan" I murmured but making her more mad base sa pamumula ng mukha niya tila anytime gegerahin nako jusq wag niya ako subukan hawakan baka mahawaan pako ng pagiging malansa niya.

"What's going here?" mataray na tanung ng babaeng kakalabas lang galing ata sa office niya na.

I smirk arrogantly when I heard a familiar voice.

"Ma'am eto po kaseng customer natin nang gugulo po dito" pag susumbong ng hipon.

So, stupid as ever asan naman ang ginulo ko dito everything here is perfect pwera lang sa kanya.

"Is that true ma'am?" tanung naman sakin hanggang nasa likod ko pa din siya kaya bumuntong hininga muna ako bago siya hinarap.

Her face it's freaking priceless damn I should bring my camera if I know this scene is coming. She looks fucking shocked like she saw a goddess HAHAH chour.

"What do you think?" nakangising tanung ko sa kanya tumikhim siya muna.

" she's lying," juanico said.

This punk!

"Oh shut up we don't need your opinion here Mr. Lawrien," I said with a cold tone that look him pale because I shoot him with my deadly death glare before I smirk at him.

The Lunatic Girl Got Pregnant By The Billionaire'Womanizer (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon