Chapter 57

1.3K 27 0
                                    


FLORIE*

Napatakip ako ng bibig ng hinampas ni Axl si Henz sa batok kaya ito nawalan ng malay na madali naman dinaluhan ni Dao at Khervy si Henz na nawalan ng malay para hindi ito bumagsak sa sahig.

Naawa ako sa situation niya.

"dalin nyo sa van" malamig na utos ni Yrico.

Sinunod naman nila dao at khervy.Ang luha ko patuloy na nag umaagos sakin mata habang pinagmamasdan ang hospital na ngayon nilalamon na ng apoy.

Hindi ako makapaniwala sa nanyayari halos kagigising lang ni Yra tapos ano na naman ito? Kung alam ko lang sana,

Sana hindi ko siya iniwan pero naniniwala ako na makakaligtas siya, hindi ang apoy ang makakagawang pumatay sa kanya naniniwala ako.

Yra is not just a fool and I have faith in her.

May kumabig sakin ng dahilan ng pagsubsob ko sa isang matipunong dibdib.

"Shsss, it's hard for me seeing you like this" He whispered and keep caressing my back kaya lalo ako napahagulgol.

It was sette.

I'm a fool, I was thinking that this Yrico was the first gonna comfort me but he was not.

"Makakaligtas siya please, stop crying" he pleaded in and sweet way.

May kung anong mainit na bagay humaplos sa aking puso na nag pagaan kahit pa-paano sakin dibdib.

"Sette help me, please. We need to help Yra please, Hindi ito ang plano Alam ko someone did this on purpose at si Yra ang target so please we must save her. " I begged and pleaded while he still hugged me tightly.

I want to save her even it cost of my life. Hindi ko ito ginagawa dahil sa obligasyon na meron ako sa kanya kundi ginagawa ko ito dahil si Yra ay kaibigan ko at kapatid ko. Kaya paano ko magagawang umupo nalang at panoudin nalang ang tinutupok ng apoy ang hospital knowing ang taong importante sakin nasa loob ng nagbabagang hospital?

"I will. I will please calm so that we can plan" pag a-alo niya sakin kaya bahagya ako lumayo ako sa kanya napa singhap ako ng pinag dikit niya ang aming noo at pinunasan niya ang aking luha gamit ang thumb niya.

"My Lady please stop" pakiusap niya gamit ang malambing niyang boses.

Sobrang na appreciate ko ang ginagawa ni Sette para sakin pero kahit ngumiti sa kanya hind ko magawa.

I feel sorry for him.

"thank you," I said.

Ngumiti lang siyang lumayo sakin.

"BOSSS BOSSS! MAY KATAWAN KAMING NA ILABAS" humahangos na sigaw ng isang bombero kasunod ang nagkakagulo niyang kasamahan na dinaluhan din ng mga nurse dahil may stretcher silang hatak-hatak.

Ang kabang nararamdaman ko kanina ay mas lalo na dagdag pa.

Kada hakbang na ginagawa ko patungo sa pinagkakaguluhan ngayon ay dinarasal ko na sana hindi siya, hindi si Yra alam ko ligtas siya, sana!

"Be brave no matter what you see" Sette said.

I glad dahil nakaalalay siya sakin kase kung hindi baka kanina pa ako nakahandusay sa kalsada sa labis ng panghihina never in my life nakaramdam ako ng ganitong pang hihina sa tala ng buhay ko.

I'm a such brave woman but now? I feel like a weakling woman.

"FUCK!!" mura ni Yrico na pag bagsak ng mga luha niya hindi ko pa nakikita ang bangkay dahil sa nakaharang ngunit sa reaction ni Yrico parang hindi ko na gugustuhin pang makita pa kung sino yon.

The Lunatic Girl Got Pregnant By The Billionaire'Womanizer (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon