Chapter 26

2K 82 1
                                    


YRA****

Mula sa masarap kong panaginip namulat ang aking magandang pares ng mata dahil sa isang epal na tumatama sa maladyosa kong mukha. Akin na mataan na ito pala'y isang mainit na sikat na araw na naging hangal upang tamaan ang maganda kung mukha at hindi lang ron na ta-tapos sa pagka't may nararamdaman akong mabigat na bagay nakadagan sa akin tyan.

Jusq!

Ang baby ko!

Tinaboy ko ng mabilis kung ano'man bagay ang dumagan sa tyan ko. Sa taranta ko na baka napahamak ang aking anak. Nakahinga ako ng maluwag ng maramdaman kong okay pa ang mahal kong baby sa akin tyan.

Binalingan ko agad kung sino ang hampas lupang hangal upang daganan ang maharlikang tyan ko but my mouth wide open.

What the hell is this jerk doing here with me at the same bed.

At ang loko sarap na sarap pa ang tulog habang nasa tabi ko, hindi ko siya masisi masarap naman kase ako duh, hihihi.

Ang gwapo niya, he looks peacefully sleeping with me.

Heto na naman ako nagiging marupok na naman sa kanya.

Galit ako sa kanya pero malaki ang bahagi sa puso ko na nagsasabi na mas lamang ang pagmamahal ko sa kanya. Na handa akong isang tabi ang sakit na binigay niya sakin, iyong dalawang buwan siya nawala kakalimutan ko na.

Basta wag na niya ako iiwan pa ulit. Wag na siya babalik sa ex niya.

Actually willing na ako patawarin siya kagabi palang kaso masyado ata ako na pagod sa buong araw ko at hindi kinayanan ng katawan ko ang pagod.

Impit tili ko nang lalo pa niya siniksik ang muka niya sa leeg ko at hinigpitan ang pag kakayakap sa waist ko para ba siyang takot na mawala ako sa tabi niya sa sobrang higpit ng pagkakayakap niya sakin.

I unconsciously smile pero na pawi din ang ngiti ko ng maisip kong gaya lang ito nung una bago siya nawala. Sweet siya sakin ngayon tapos kinabukasan o kaya mamaya bigla na naman siya mawala.

Bumuntong hininga muna ako bago ko muli tinitigan ang maganda niyang mukha mga ilan sandali nag pasya nako tanggalin ng dahan-dahan ang kamay niya na sobrang kapit sa waist ko buti nalang maingat ko na alis ang kamay niya at nakabangon ako na hindi siya nagigising ngunit bago ako tuluyan mag asikaso ng sarili ko inayos ko ang hibla ng buhok niya.

I kissed his forehead and whispered.

"I love you"

Dali-dali ako pumasok sa CR pagtapos ko sabihin yon and hoping na sana nga tulog siya, sana nga hindi niya narinig yon dahil hindi pa ngayon ang panahon para ipaalam sa kanya na mahal ko na siya na mahal na mahal ko na siya..

123558827492 years na tapos nako maligo buti nalang my extra closet dito na may nakalagay na mga damit ko para atleast hindi nako lalabas na naka robe diba.

I choose to wear my hanging white blouse at malambot na black short duh, buntis ako kaya baka hindi makahinga ang baby ko pag nag sout ako ng masikip! Nang matapos ako mag bihis binuksan ang pintuan napatalon naman ako sa gulat ng gwapong demonyong nilalang ang bumungad sakin na may malawak na ngiti na nakapaskil sa masarap niyang labi!

Damn! kay aga-aga ang bastos na agad ng naiisip ko.

"Goodmorning babe," he said sexily.

Damn! damn! damn!

Lihim kong kinurot ang tagiliran ko duh baka nasa dreamland pa ako at nakalimutan ko gumising kaya kung ano ano nakikita ko pero kinurot ko na ang sarili ko kaya pero andito pa din siya sa harapan ko at nakangiti pa din jusq lord!

The Lunatic Girl Got Pregnant By The Billionaire'Womanizer (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon