One night mistake
"Hoy bakla ka! Chini chaser po yan hindi iniinom ng parang tubig! Kapag talaga ikaw nag passed out dito, iiwan ka talaga namin!" Sigaw ni Neo bading sa harap ko
kasalukuyang ko kasing nilalala ang bacardi na hawak ko, hindi ko siya pinansin saka tuloy tuloy na ininom tong alak. Wala akong pake! tutal lagi naman akong iniiwan so whats the point kung maiwan na naman ako dito, i don't mind and i dont care!
Tangina nung ex ko, nakipag sex sakin pag katapos akong lokohin! Ako naman tong si tanga si boba pumayag!? MARUPOK eh! Sinabihan lang ako ng mahal pako nagpa dilig naman ako agad, tangina talaga tas ano? after non andon na naman sa kabit niya? WATDAPAK TALAGA! Oo at sa pangatlong pagkakataon nahuli ko na naman siyang kasama ang kabit niya! Tangina ang sakit sakit, ano yun goodbye sex? So pag magkaaway sila nung kabit niya at di siya makapuntos don sa akin siya pupuntos? Anak siya ng burat niyang mallit! Saka wait lang, sino ba talaga ang kabit, ako o yung jowa niya din? Shit!!
Bullshit! I did everything to him, i even give up my study para magtrabaho at matustusan ang pagsasama namin! Dahil nga pinili ko siya, at akala ko magtutulungan kami pero ano, naging mama-sang ako! Tangina niya talaga, ubos na ubos ako sa kanya!
Buti nalang, kahit boba ako hindi naman ganon ka sagad dahil hindi niya ako nabuntis, after last goodbye sex namin ay niregla ako, thanks god, amen!
Pero masakit pa din eh, hindi yung pempem ko kung hindi yung pusang galang puso na to. Bat naman kasi ako nagmahal ng lalaking katulad ng isang yon! Napaluha ako sa iniisip ko.
"Jusko lord naman Cha! Sabi naman sayo una palang, gigil na kami don sa bakulaw mong jowakels eh! Ayan wasted ka dahil don!" Sigaw uli ni Neo sakin habang umiiling habang naka tingin sa kalagayan ko
Umiling lang ako at tinuro siya gamit ang daliri ko saka tumayo.
"F.Y.I, EX JOWA! PUTANGINA NIYA SAGAD!" Bangengeng sabi ko saka umalis sa table namin, dahil alam kong bubungangaan lang nila ako pag nanatili ako don, and i want to dance!!!
Pumunta ako sa floor, at nakipag siksikan sa mga taong andon saka sumayaw ng sumayaw ng walang katapusan, kahit na nagkanda subsob subsob na, pero g na g parin.
"WHOAAAA!!" SIGAW KO
habang palong palong sumayaw, naramdaman kong mag humigit sa bewang ko pero inalis ko ito saka sumayaw parin ang ng naramdaman kong masakit na ng mga paa ko ay kung saan table nalang ako naupo.Fvck bacardi! Argh sobrang amats na ata ako, wala nakong maaninag, bounce ng bounce yung ulo ko dahil sa kalasingan.
"Do you want to drink with me lady?" A man spoke beside me, at nilagyan ng shotglass ang harap ko, kinuha ko naman ang alak na binigay niya saka nilagok
Fvckng Jack Daniels!
"Ano niloko ka rin ba ng jowa mo? asus lahat nalang, mapalalaki man o mapababae manloloko! Putangina ng mga manloloko!" Pagrrant ko sa harap ng lalaking kasama ko
"Why do people cheat?"
Napa tingin naman ako sa kanya dahil sa tanung niya, mga 2 seconds ko ata siyang napatitigan dahil sa tanong niya. Oo nga, why do people cheat?
"Kahit ano pa man ang dahilan nila bullshit parin yon, theres no easy way to break somebody's heart! choice yon hindi aksidente!" Pano ko nagagawang mag salita ng ganto na ganitong ganto ang lagay ko, wasted na wasted.
nilapit naman niya ang muka niya sakin saka tinitigan ang mata ko, ano ba to, kalasingan ba to? sobrang nagiinit yung muka pati katawan ko, i also stared at his eyes and i saw a emptiness there.
limang segundo ata kaming nagkatitigan saka niya ako hinalikan. halik na sandali akong nakalimot sa mundo, mapusok na halik na parang ngayon ko lang uli naramdaman. Naramdaman ko ang mga kamay niyang naglalawak sa katawan ko, idiniin ko lalo ang katawan ko sa kanya habang nakahawak sa batok niya. Shet malagket, Charis!
"Lets go out of here" He whispered to my ears, walang alinlangan akong tumango saka tumayo at nagpahila sa kanya.
hindi ko alam kung san niya ako dinala, basta nasa isang kwarto nalang kami at nagmamadaling nagbuhad na parang sabik na sabik sa isat isa. Sinunggaban niya agad ako ng maiinit na halik at saka napa higa sa malambot na kama. At nasa ibabaw ko na siya.
Wala akong nararamdaman ngayon, kundi init at pagkasabik, yun lang. Hindi ko alam bat wala akong maalala o maramdaman sa mga oras na to.
Ang mga sandali bago nagkasakuna.
Napadilat ako ng may tumamang init sa paa ko, at saka naramdaman ang ulo kong parang tinuturnilyo sa sakit. Pakening shit naman, eto na naman tayo sa hangover! Umusog ako saka may nabangga ang kamay ko sa gilid sabay nalaglag ako sa kama sa gulat ng makitang may nakatalikod na lalaki akong katabi na nakahubad!
Lahat na ata ng santo na natawag ko ng ma realize ko kung ano ang nangyari at naramdaman ang sakit ng pwet ko na tumama sa sahig, shit wala akong panty! Hinanap ko ang gamit ko saka dahan dahang tinignan ang lalaki na patay parin sa tulog, naka talikod siya kaya diko makita ang muka niya pero wala nakong pake, masyado na akong basura ngayon para alalahanin pa yon, napansin ko ang tattoo sa tagiliran niya at nabasa ito
OWYN
Pakyu siya! Bahala siyang magbayad sa hotel room na to! This is a big big mistake!
•
Sorry guys hindi po ako marunong gumawa ng B.S huhu!! Teach me how to dogie! Chareng, enjoy reading! ❤
BINABASA MO ANG
The Unwanted Baby
Romance| COMPLETED | ▪ Si Charis Ava Lopez ay isang babaeng nagmahal ng sobra sobra sa isang lalaking akala niya ay mamahalin siya hanggang huli ngunit siya ay niloko lamang nito ng paulit ulit. At dahil sa isang maling gabi na akala niya ay malilimutan ni...