🔞🔞🔞
Im inlove with you
Abot hanggang utak ata tong ngiti ko, halos mapunit na ang pisngi ko at di maalis ang ngiti sa muka ko. Tinignan ko si Ash na balik sa seryoso niyang muka na nag ddrive ng sasakyan, kj talaga neto dapat pag kinikilig ako dapat siya din hmp! Sinundo niya kasi ako sa work bigla tapos mag oout of town daw kami! Shems! daig ko pa yung first time mag travel. Wala ng mas sasaya kapag kasama mo ang mahal mo na mag travel.
Actually hindi naman siya super travel kasi laguna lang naman ang punta namin dahil ayaw daw sa malayo ni Ash dahil daw baka makasama samin ni baby at mapagod ako ng bongga. Siya nga ang mapapagod eh dahil siya ang nagddrive saming dalawa. Nag drive-thru din kami bago mag tuloy sa biyahe dahil baka magutom kami sa daan. Ano kayang pumasok sa isip ni Ash at biglaan niya tong naisip. Buti nalang friday ngayon at wala akong pasok ng saturday and sunday!
2 hours after nakarating din kami sa laguna. Kumain na muna kami ng dinner bago kami kumuha ng room dito sa private resort na pinuntahan namin. Pero habang tumatagal napapansin ko bakit parang walang ibang tao? i mean yes this is a private resort pero di dapat may ilang mga costumer kahit papano?
"Ash sigurado ka bang open tong resort na to?" Pag tatanong ko sa kanya
Tumingin siya sakin, saka tumango
"Yes, why is there any problem?" Tanong niya sakin saka kinuha ang bitbit kong bag
"Eh bat walang ibang tao? mukang yung mga staff lang yung nandito eh" Takhang tanong ko sa kanya
"I rented this resort until sunday, that's why" Pagpapaliwanang niya
At nagpatuloy siya paglalakad at naiwan naman akong laglag ang panga. What?! he rented this resort? hes crazy!
Pumasok kami sa isang room don, at ang laki ng room! kompleto sa gamit at naka agaw ng pansin ko ang isang malaking salamin na may kurtina, nilapitan ko ito, kinuha ko ang remote sa side table saka pinindot ito. At nagkusa namang gumalaw ang kurtina para mabuksan ang nakatabig dito. Wow! At view sa labas ang makikita mo ang glow in the dark na pool sa labas at ang paligid. Kahit madilim na nakaka relax parin tignan
"You enjoying the view, baby?" Bigla nalang pumulupot ang mga braso ni Ash sa bewang ko
Tumango naman ako di parin maalis ang tingin ko sa labas
"Yep, ang ganda diba?" Sabi ko
"Yes just like you, but you're my best view" sabay halik sa pisngi ko
Napangiti naman ako. I never been this loved by someone. Oo alam ko namang minahal ako ni Reth, pero hindi ko alam kung saang parte don ang totoo at seryoso. Masiyado kasi akong nabulag mahalin siya kaya kahit alam kong hindi patas ang pagmamahal naming dalawa nag sawalang bahala ako, dahil lang sa nararamdam ko sa kanya. Pero kay Ash? hindi ko nararamdamang may kulang at mali ang pagmamahal niya. What did i do to deserved this kind of man. Two blessing agad! My baby is a blessing too.
Nakatulog kami at ano oras na ng magising ako, pag tingin ko sa gilid ko ay tulog pa si Ash. Tumayo nako at nag asikaso. May store kaya dito? i dont have any swimsuits here, di naman kasi sinabi ni Ash na swimming pala tong pupuntahan namin! Bumaba ako saka nagikot. May nakita akong isang maliit na boutique na nagtitinda ng mga swimwear. Bumili naman ako ng isang puting two piece swimuit at shades, cute!
Pag balik ko naka salubong ko na si Ash na bihis na rin at bagong paligo.
"Im looking for you Cha, san ka galing?" Bungad niya sakin
Namiss ako agad?
"Hi, late morning! May binili lang ako jan sa baba" Sagot ko habang naka ngiti
BINABASA MO ANG
The Unwanted Baby
Romance| COMPLETED | ▪ Si Charis Ava Lopez ay isang babaeng nagmahal ng sobra sobra sa isang lalaking akala niya ay mamahalin siya hanggang huli ngunit siya ay niloko lamang nito ng paulit ulit. At dahil sa isang maling gabi na akala niya ay malilimutan ni...