JANA'S POV
NP: Misery Business by Paramore
walang masoundtri eh. Pero ayos yang kanta na yan :D
P.E pala ang first subject namin ngayon. Hindi ko alam kung ano ang sports na lalaruin namin.
Heto ako ngayon, nag-iisaaa hahaha
(wag nyo kantahin yan hahaha)
Nasa bus ako ngayon, soundtrip mode lang ako. Medyo maaga akong umalis ngayon sa bahay ko. Gusto ko kasing pumunta sa school habang wala pa masyadong estudyante..
Why? Because, I have a feeling that Marion's fans club will surely declare a war against me.
Hindi ako takot sa kanila. Ayoko lang na lumaki pa lalo yung gulo. Baka may madamay pa kaya it's better na ako na yung umiwas sa kanila diba?
I"m so mabait naman kahit minsan talaga freak ako :D
At eto ako.. bumaba na sa tapat ng university namin.. Grabe tama nga yung desisyon ko na pumasok ng maaga ^___^
Haaay sa totoo lang gusto ko ng magwashday.. pano ba naman namimiss ko ng suotin yung sneakers ko. pati na rin yung mga t-shirts ko..
Haay.. Pero di talaga mawawala yung bonet ko sakin. Sanay lang ako .. Ang porma kase. Atsaka mainit din talaga minsan.
Well anyway.. Papunta ako sa gym. First subject nga kasi PE diba? hahaha XD
Kaunti pa lang classmates ko dun.. Tapos nakatingin sila sakin..
Alam mo yung awkward??? yun yung feeling ko ngayon. Ano na naman ba ang ginawa ko?? Pero, wow iba pala.. nakangiti sila sakin bigla.. syempre I smiled back.
Aba! andun na si LM.. Patakbo naman syang lumapit sakin..
LM: Good Morning Jana!
ERRR. taas ng energy neto ahh!?
Jana: good morning :D
LM: ay sya nga pala Jana.. Gusto ka nila makilala..
sabay turo sa isang babae at dalawang lalaki..
LM: Sya nga pala si Abby.
Kinamayan sya nito at nginitian.. syempre ganun nadin ang ginawa nya.
Abby, she's pretty, mukha itong mabait. Tsaka sa pagkaka-alam nya ay ito yung muse ng klase..
Jana: HI. nice meeting you ^_^
LM: eto naman si Luke, my boyfriend hihih
aba! kinikilig ang bruha..
Luke: ako nga ang boyfriend nya XD HI!
siguro nahawa na to sa kabaliwan ng girlfriend nya?
Jana: ahmm. Hello luke nice meeting you.
yumuko sya dito..
Luke: Nako! parang korean lang. haha syanga pala.. Ang lupet mo kahapon ah!
tapos naghigh five lang kame.. wooow Tropa! XD He's also nice at good looking.. no wonder that LM loves him .. hahah Chos! di naman sa mukha yun.. pero si LM, bagay sila nito.. ang kulit nilang couple.. ^__^
LM: at sya naman si Chester
Chester: Hi Jana!sana masanay ka na sa kakulitan naming apat.. Lalo na dun sa mataray na yun..
tapos nginu-nguso neto si Abby.. wahaha something's fishy Hihi :DDD
Abby: Hindi ako mataray! hmmpf! wag ka maniniwala sa kanya Jana!