MARION'S POV
Ang bilis tumakbo ng babae na yun ah? Hindi ko mapapalampas yung ginawa nya sa'kin.. Hindi nya ba kilala kung sino yung kinalaban nya?
And F*ck! masakit ang paa at ulo ko nang dahil sa babae sa 'yun...
*FLASHBACK*
Masyadong napalakas yung tapik ko ng bola nung iBlock ko yung kalaban.. and unfortunately, may natamaan akong babae. Nakaka.awa oo pero kasi kung nakita nyo lang yung itsura nya. I swear, matatawa talaga kayo. ^___^V hahaha. pano ba naman parang nawawala sya sa sarili nya.. so I can't help kaya napa.smirk na lang ako..
Marion: Ms. yung bola ?*smirk*
Ang ganda ng approach ko, natatawa pa rin kasi ako eh haha :D
Amazona: Magsorry ka nga! ang sakit kaya sa ulo nun! ikaw kaya?
Aba teka?! sinisigawan ako nito? no one dares to shout Neil Marion Medina.. bukod sa parents ko syempre.. but no one!except for this woman! woman ba ito?
Binago ko na lang yung expression ng mukha ko.. baka sakaling masindak 'to.
Marion: Stop the drama. Give the ball now.
tinignan nya lang ako, parang nagtataka? ang weird naman neto.
oh ano namang drama 'to? baka may gusto sa'kin 'to? kung makalapit naman feeling close. she's not my type. end
Marion: what was that for?
tinignan ko ulit to .. mas maliit to sa kanya pero kung sigawan sya akala mo may megaphone sa bibig. tsss
ooh? mukhang galit to? nagkasalubong na kasi yung mga kilay nito.. err? di ako natatakot.
amazona: Here's your f*ckin' ball!! Sa'yong sa'yo na 'yan! palaka ka!
Wtf! ako? palaka?! tapos etoo pa!.. baliw talaga ang amazona na yun!
Tapakan daw ba yung paa ko?!!(>_<) talagang nagbwelo pa 'to para malakas yung impact! hindi lang yun! Binato pa nito sakin yung bola na tumama sa kanya. F*ck! she's getting into my nerves!!!
Hawak ko yung paa ko..tapos ang sakit pa ng ulo kooooo potek! tinatawanan ako! pinahiya ako ng babae na yun ah?!
Tinignan ko yung mga nagtatawanan..
Death glare .. dapat sa inyo, Wahaha >:D
nagsi.tahimik naman ang mga 'to! buti nga!!
oh yung mga kakampi ko! pigil na din ang tawa. Mamaya kayo! pero teka nasaan na yung babae na yun? Ang bilis tumakbo! Nak ng! wala na kaagad?!
Padabog na kong bumalik dun sa locker. Ayoko na maglaro! Badtrip! Bwiset! :|
*END OF FLASHBACK*
Tinamad na kong umattend sa iba pang subject dahil sa nangyari na yun. Masakit ang paa at ulo ko! Oras na makita ko talaga yun.. Arrrggghh!
At eto, pauwi na ko.. At sa Kamalas-malasang pagkakataon, nakasalubong ko yung prof namin. (.-__-)
Mr. Gomez: Ehem!
what a day> -____-
Marion: yes sir?
Mr. G: Where do you think you're going??
Marion: Clinic sir! Masakit po yung paa ko pati yung ulo ko.
Mr. G: enough! lame excuses. sumunod ka na sa'kin!
Haaaaaay buhaay! kakamot-kamot na kong sumunod sa gurang na 'to.. kung hindi lang ako mabait kanina pa to nalagasan ng ngipin. nakakainis naman! >.<