Chapter 32

28 0 0
                                    

MARION'S POV

Naalimpungatan ako dahil sa ingay.. Tsss..

Nagkukwentuhan kase sila tungkol sa buhay pag-ibig ni Luke. Kanya-kanya silang bigay ng mga bagay na natutunan nila.. Well

Napaisip tuloy ako bigla... Siguro, kung hindi ako nakipagbet.. Magiging close ko pa din naman si Iya eh.. Nothing will change.. But I'm still worried about.. What if malaman niya yun...

I still don't know what to do.. How to explain because what I did is a total disaster...-______-

So, maybe this is the right time to start..

Sisimulan kong ipaalam sa kanya na.. Nagustuhan at minahal ko talaga siya kahit wala yung bet na 'yun.. Isa lang akong Gago na sumunod dun. Taena.

*sigh*

Sisingit lang ako...  Then.. Umupo muna ko at bumwelo magsalita pagkatapos ni Chester..

Marion: Sometimes we can hurt or I,may experience to be hurt in some way.. I may be happy, and feel loved, but sometimes I may not. Masakit masaktan. Naramdaman ko na yan.. But we must move forward with life diba? May makikilala kang bago.. Nung una ayaw mo, at nasasaktan mo siya.. Pero darating yung panahon di natin alam...Siya na pala..

Then I looked at Iya.. And she was shocked..

Cute :)

Marion: Minsan naman may kalokohan kang ginawa aeh.. Syempre, pagsisisihan mo din yun sa huli.. PEro kahit na.. Dapat alam mo kung saan ka na papunta.. Kung ipaglalaban mo pa o hahayaan mo na lang.. But If you love someone, just tell them. ALways.. Para sakaling masaktan mo sila.. O masaktan ka.. There's still a chance for making things up. Tama ba?

Tapos si Ches, Abby, Luke at LM..

Standing Ovation.. Nice..

=______________________________=

Jana: Oh Kainan naaaaa!!!!

WEWS> Wala man lang reaksyon. Manhid -.- Joke XD

Makatulog na nga lang ulit -__-

JANA'S POV


Nasa state of shock pa din ako..

KAse kase .. Sakin talaga siya tumingin nung line niya na "Siya na pala"

Aww :">

Ayshhh.. Inaya ko na lang sila kumain. Magulo talaga 'tong taong 'to eh.. Pero kahit na..

I fell in love with a snob, weirdo sweet guy that I used to hate. *sigh*

KAso nagising ako sa pagdedaydream ko nung nagsalita si Abby..

Abby: Hey! tulala ka dyan ah?!

Jana: Huh? Ah! Di ah.. Naisip ko lang yung sa booth natin.. Tama!

Abby: Sus. Palusot eh -.- ayshh.. Ay, pwede makahiram ng ahmm. Jacket! Tama :D

LM: Ako rin! Pahiram. Medyo malamig naman din kasi eh .

So ayun, umakyat lang ako sa kwarto para kumuha nung jacket nila.. Then I heard something..

*BROOOOOOOOOOOOOM!*\

Patakbo kong bumaba nung kwarto ko! At sinasabi ko na nga baaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!

Nagsiuwian na yung apat! >< Iniwan nila si MArion ohh!

Tas nagtext naman 'tong si LM sakin..

"Jana girl! Babuuuuussshh na ha? MArami pa kasi tayong gagawin bukas eh ^_^ Solohin mo na lang yung loverboy mong antukin. G.nights :) Advance Happy Valentine's"

The Monster's WeaknessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon