Ang saya ko na nung umaga eh! pano! ang ganda niya! She's prettier I guess... Kamukha niya talaga yung dati kong crush eh! Kaso imposible dahil nerd yun...
Teka? Dati nga palang nerd to!
Hmm.. Nah, She's not a boyish type manamit eh..
Pero! wow! napaWOW talaga ko kasi iba talaga! tas may bata pa dun na pangalan ay Kent eh.. Crush pa tong Myloves ko!
Tataka rin ba kayo sa myLoves?? Ewan.. Naisip ko lang din bigla eh XD
Ang ganda ng boses niya sa cellphone XD
Tae ang bading. -__-
Tas yun na... Maganda na mood ko ehh..
Nagpapicture pa kami at kami na yung nakadisplay dun sa booth..
Nice one ba? haha naman!
Kaso nung game na namin... Nakasalubong ko si Kevin.. Himala eh! Isang buwan siya nawala.. Sabi nung coach namin sa Varsity, Pinasama ng Daddy niya to sa isang company, soon to be Engineer kaso mas mauuna kami gagrduate dahil 5 years siya haha buti nga..
kevin: Psst hey!
Marion: Ano?
Kevin: The deal..
Marion; ayoko na..
Yeah, I decided na aayaw na ako sa Deal.. Kasi right now.. I realized that this girl means a lot to me than winning that game...
Kasi ang basketball, its a game.. But I can't play gameswith this girl... Kahit hindi siya ang first love ko... I know I love her more than she knows...
Narealize ko??
I don't know.. Nalaman ko na lang nung mga oras na dapat ay di ko siya kausapin...
Pero hindi ko siya matiis ehh...
Napagtanto ko din na... Sa kanya lang ako natawa ng sobra..
Masaya talaga ako...
Masaya ako kapag kasama siya.. And I love teasing her.. Because she's really cute.-3-
And siya ang pinakacareless na babae na nakilala ko.. Pano ang daming insidente na siya yung nasasangkot. yung muntik na siya mabugbog.. yung nasabunutan na siya, nakipagsagutan, at mag-isa sa ulanan kahit alam niyang takot siya sa kulog at kidlat..
And alam ko sa sarili ko na.. I'll protect her no matter what..
Sa kanya din ako nakaramdam ng selos...
I hate to admit that,.. Pero nung may isang lalaki dati na yumakap sa kanya..-____-
Naisip ko.. That should be me..
And until now, I wonder who that freaking guy is....
Kevin: What?
Marion: Hindi ko kayang gamitin si Jana..
I simply answer..
Kevin: You like her?
Marion: Oo and I'm dead serious about her..
Kevin: Alam mo naman ang kapalit kapag umayaw ka diba?
Marion: I'm ready with that.
Kevin: Good to know.. You easily gave it up..
Marion: I didn't give up.. I stopped. Importante sakin si Jana..
Kevin: Well, you know what? I also like her..