Chapter 31

35 0 0
                                    


MARION'S POV

BALIW na ata 'ko.. Eng eng na, pano ba naman kase. Totoo yun, ngayon ko lang naranasan yun na.. Magsorry ng todo.

Ngayon ko lang din sobrang ramdam yung pakiramdam ng iniiwasan..

And that feeling sucks..

But when she offered her hand nung sinabi niyang "friends".

Gusto ko talagang sabihin na... Gusto ko hindi lang kami friends....

KASO Eng eng talaga eh!

I really don't know what I'm doing..

I don't know why I put her hand on my chest...

Why I moved closer to her and after that saying...

"I want Pizza!"

That sucks a lot! Really and it's f*ckin annoying when I remember what I just did.

And the result of it, ...

Yea, Nanahimik tuloy kami pareho..-____-


JANA'S POV

THURSDAY NAAAAAAAAAAAAAA!!!!

Bukas na ang Championship. Yieeeehuuuu! ^_^

At syempre, Valentine's Day :">

Nag-iisip ako ng magandang gimik para sa booth namin and I decided to have a contest.

Best Couple Picture Contest.

Yeaaaah! and this is great kasi ang prize ay "A Date to remember"

My plan is, yung sobra sa quota ng booth namin, yun yung gagawin naming fund para sa Date na yun. Which is a trip for 2 sa Tagaytay.. :)

Resort siya na may mga iba't ibang activities na pwedeng gawin. Sa zip line, horseback riding, and syempre dinner ^_^ Mayaman ata ang Org namin! May Sponsor pa kami :P Kasi kina Chester yung resort na yun hahahah XD

Oo nga pala! Nandito kami ngayon ng tropa sa bahay ko..

Bonding muna. We missed this so much...

Sina Luke, Lm at Abby ay busy sa panonood ng movie..

AKo naman tsaka si MArion at Chester eto, papunta ng grocery.. Habang nasa sasakyan kami ni Ches..

Nagtanong siya..

Ches: Pwede ko ba kayo hingian ng tulong??

Syempre, tropa niya kami. Bakit naman kami hihindi diba?

Jana: Oo naman! Tungkol saan ba?

Ches: About my present to Abby's birthday.. But before that.. Gusto kong bumawi sa lahat ng mga kasalanan ko sa kanya... All those wasted time...

At ayun, kinwento niya nga yung nangyaring pamimilit ng mommy niya na pakasalan yung babae na pinakilala ng mommy niya sakanya..

Sorry Ches, Si Marion at Luke na lang ang hindi nakakaalam ng story niyo :P

Pero syempre, dko pinahalata kase naman baka sabihin niya pinangunahan ko siya diba?

Nyway, back to his story..

I know he's also hurt. PEro bilib ako kay Ches, dahil pinatunayan niya sa mommy niya na that girl does not deserve her love but it's only for Abby..

His heart was meant to beat as one.. With Abby :)

Hanggang sa sumuko din yung mommy niya dahil kampi sila ng Daddy niya.. And in the end.. Gusto naman nilang makilala na si Abby..

Well, Without even promising, they will surely like Abby ^_^

The Monster's WeaknessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon